Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

SỐC: Messi bị đồng đội đồng loạt đâm sau lưng ở Barca?

Thứ Ba 15/12/2020 17:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nội bộ Barca đang xuất hiện những mâu thuẫn khi 7 cầu thủ công khai bày tỏ ý định muốn Messi ra đi ngay trong kì chuyển nhượng mùa đông tới.

Hàng loạt đồng đội yêu cầu Barca bán Messi

Theo Diario Gol, nội bộ Barca đang xuất hiện mâu thuẫn trầm trọng. Cụ thể, 7 cầu thủ công khai bày tỏ mong muốn Barca bán Messi ngay trong kì chuyển nhượng mùa đông tới.

Diario Gol cũng chỉ mặt 7 cái tên này gồm Marc Andre Ter Stegen, Junior Firpo, Riqui Puig, Antoine Griezmann, Ousmane Dembele, Clement Lenglet và Samuel Umtiti. Nhóm cầu thủ này tố cáo Messi không còn động lực cống hiến cho Barca. Ngoài ra, những cái tên kể trên còn cho rằng ngôi sao người Argentina không đủ năng lực chỉ huy, làm chỗ dựa tinh thần cho các đồng đội.

SỐC Messi bị đồng đội đồng loạt đâm sau lưng ở Barca hình ảnh
Nhiều đồng đội kêu gọi Barca sớm bán Messi.

Từ đầu mùa, Messi đã có 9 bàn thắng cho Barca trên mọi đấu trường, 5 trong số đó đến từ chấm 11m. Mùa hè vừa qua, cầu thủ 33 tuổi từng công khai nguyện vọng rời Camp Nou và sau đó chỉ miễn cưỡng ở lại khi không muốn ra toàn giải quyết sự việc.

Hợp đồng của Barca và Messi chỉ còn thời hạn tới tháng 6 năm 2021. Nếu không bán số 10 trong kì chuyển nhượng mùa đông tới, đội chủ sân Camp Nou sẽ mất trắng anh vào mùa hè năm sau.

Hiện tại, chỉ có 3 cầu thủ vẫn ủng hộ Messi tại Camp Nou gồm Pique, Busquets và Jordi Alba. Đây đều là những cái tên từng sát cánh cùng tiền đạo sinh năm 1987 trong những năm tháng hoàng kim của Barca.

Lionel Messi áp sát kỷ lục của Pele sau bàn thắng vào lưới Levante
Với bàn thắng vào lưới Levante giúp Barca giành chiến thắng 1-0, tiền đạo Lionel Messi chỉ còn cách kỷ lục của Pele đúng 1 bàn.
“Messi sẽ buộc phải rời Barca nếu không chấp nhận giảm lương”
Ứng viên cho ghế chủ tịch Barcelona, Emili Rousaud mới tiết lộ kế hoạch xử lý tương lai Lionel Messi. Theo đó, trong bối cảnh CLB gặp khó khăn về tài chính,...
Bốc thăm vòng 1/8 Champions League 2020/21: Chung kết sớm Barca vs PSG
Theo kết quả bốc thăm vòng 1/8 Champions League 2020/21 vừa được UEFA tiến hành, Messi cùng đồng đội chạm trán PSG ở vòng 1/8 Champions League mùa giải 2020/21.
Góp mặt ở đội hình xuất sắc nhất mọi thời đại, Messi phản ứng thế nào?
Tạp chí France Football đã công bố đội hình xuất sắc nhất mọi thời đại, trong đó sự góp mặt của tiền đạo Lionel Messi.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X