Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi bị đồng đội đồng loạt quay lưng ở Barca

Thứ Hai 08/03/2021 15:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo kênh truyền hình TV3 của Tây Ban Nha, có tới 1/3 thành viên của Barca không muốn tiếp tục phải thi đấu cùng Messi sau khi mùa này khép lại.

Messi đang bị "tẩy chay" ở Barca?

Hợp đồng của Messi và Barca chỉ còn thời hạn tới hết tháng 6 năm nay. Sau khi chính thức trở thành tân chủ tịch Barca, ông Joan Laporta cũng xác định nhiệm vụ hàng đầu không gì khác ngoài việc thuyết phục ngôi sao người Argentina gia hạn hợp đồng.

Messi bị đồng đội đồng loạt quay lưng ở Barca  hình ảnh
Nhiều cầu thủ Barca không còn muốn chơi bóng với Messi.

Tài năng và tầm ảnh hưởng của Messi tại Camp Nou là chuyện không còn phải bàn cãi. Bên cạnh yếu tố chuyên môn, chân sút sinh năm 1987 còn mang lại giá trị thương mại không hề nhỏ cho đội bóng xứ Catalan.

Song nhiều cầu thủ Barca lại không nghĩ vậy. Trong một cuộc thăm dò ý kiến do kênh truyền hình TV3 ở Tây Ban Nha tiến hành, có tới hơn 1/3 thành viên đội bóng xứ Catalan không muốn tiếp tục chơi bóng cùng Messi. Danh tính những cầu thủ quay lưng với số 10 tất nhiên không được tiết lộ.

Đây không phải lần đầu tiên Messi bị đồng đội chống đối. Hồi tháng 12 vừa qua, tờ Diario Gol điểm mặt 7 cầu thủ gồm Marc Andre Ter Stegen, Junior Firpo, Riqui Puig, Antoine Griezmann, Ousmane Dembele, Clement Lenglet và Samuel Umtiti công khai chỉ trích thủ quân của Barca với BLĐ đội bóng.

Nhóm cầu thủ này tố cáo Messi không còn động lực cống hiến tại Camp Nou và đã mất năng lực chỉ huy, làm chỗ dựa tinh thần cho các đồng đội.

Tương lai của Messi sau mùa giải năm nay vẫn đang bị đặt dấu hỏi. Trong nhiều cuộc trả lời phỏng vấn, chân sút 33 tuổi khẳng định chỉ quyết định tương lai khi mùa giải khép lại.

CHÍNH THỨC: Barca chào đón tân Chủ tịch Joan LaportaCHÍNH THỨC: Barca chào đón tân Chủ tịch Joan Laporta
Với hơn 54% phiếu bình chọn, Joan Laporta đã trở lại với tư cách là Chủ tịch Barcelona trong vòng 5 năm tới.
Tiếp tục thăng hoa, HLV Ronald Koeman cảnh báo 2 đội bóng thành MadridTiếp tục thăng hoa, HLV Ronald Koeman cảnh báo 2 đội bóng thành Madrid
HLV Ronald Koeman phát biểu sau chiến thắng 2-0 của Barca trước Osasuna, ông thầy người Hà Lan tuyên bố đội chủ sân Camp Nou sẽ làm mọi cách để vô địch La Liga...
Không ghi bàn, Messi vẫn xuất sắc nhất trước OsasunaKhông ghi bàn, Messi vẫn xuất sắc nhất trước Osasuna
Tiền đạo Lionel Messi đã chơi thăng hoa trong ngày Barca đánh bại Osasuna 2-0, qua đó tạm thời rút ngắn khoảng cách với đội đầu bảng Atletico Madrid xuống còn...
Xích mích sau trận, Messi chửi thẳng mặt GĐTT SevillaXích mích sau trận, Messi chửi thẳng mặt GĐTT Sevilla
Sau khi cùng Barca lọt vào Chung kết Cúp Nhà Vua bằng việc đánh bại Sevilla 3-0 ở lượt về, Messi và Giám đốc thể thao (GĐTT) của đối thủ đã xảy ra xích mích...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X