Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi bị con trai trêu ngươi về hai thảm bại đáng quên

Thứ Năm 06/06/2019 15:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Siêu sao người Argentina chia sẻ chuyện quý tử Mateo thường xuyên đóng giả làm fan Liverpool hoặc Valencia và vô tư xoáy sâu nỗi đau thua trận khôn nguôi của ông bố.

Barcelona kết thúc mùa giải với chức vô địch La Liga thứ hai liên tiếp, song đây vẫn không phải một năm thực sự thành công cho thầy trò Ernesto Valverde với những thất bại thê thảm ở Copa del Rey và đặc biệt Champions League, với cùng một kịch bản bị lội ngược dòng không tưởng sau khi đã tạo ra lợi thế đến ba bàn cách biệt ở trận lượt đi

Con trai Messi trêu chọc bố về hai thất bại đáng quên của Barca hình ảnh
Con trai Messi trêu chọc bố về hai thất bại đáng quên của Barca

Riêng Lionel Messi còn được vinh danh thêm giải thưởng Giày Vàng Châu Âu dành cho cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất các giải VĐQG, nhưng bản thân anh rõ ràng cũng vui chẳng nổi bởi thành tích chung của tập thể. Đã thế còn “gia môn bất hạnh”, siêu sao người Argentina còn thường xuyên bị con trai vô tư trêu ngươi, đùa cợt về những trận thua đau đớn trong mùa giải vừa rồi.

Chia sẻ thú vị của Messi về cậu con trai thứ Mateo mới được 3 tuổi: “Thiago và Mateo đều rất yêu bóng đá, đứa thì không bỏ một trận nào và đứa thì lúc nào cũng mặc áo đấu. Tuy nhiên mỗi khi chúng tôi chơi bóng cùng nhau ở nhà, Mateo thường xuyên đóng giả làm fan Liverpool hoặc Valencia để trêu tôi. Thậm chí, nó còn vờ làm fan Real Madrid để chọc cả anh nó nữa chứ!”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X