Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi bị coi thường, Barca xéo xắt đáp trả sao Real Madrid

Chủ Nhật 01/03/2020 12:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bầu không khí trước thềm trận cầu siêu kinh điển El Clasico trở nên vô cùng nóng bỏng với những lời qua tiếng lại cà khịa lẫn nhau của hai gã khổng lồ bóng đá Tây Ban Nha.

Thibaut Courtois chủ động khơi mào cuộc khẩu chiến với phát biểu hạ thấp Lionel Messi. Thủ môn người Bỉ cụ thể đã chia sẻ như thế này: "Messi sao? Đối với tôi, anh ta cũng chỉ như bao cầu thủ khác mà thôi. Chúng tôi đã nghiên cứu anh ta giống cách làm với các cầu thủ Celta Vigo hay Levante. Chẳng có gì khác biệt hết cả.”

Messi vs Courtois
Messi vs Courtois

Coi thường vị thánh sống của đại kình địch, Courtois hiển nhiên khiến các Cules nóng mặt và bắt đầu hứng chịu gạch đá. Giới mộ điệu cho rằng người gác đền sinh năm 1992 này nói không biết ngượng, bởi vì Messi đã ghi đến 9 bàn thắng trong 15 lần đối đầu với anh trong quá khứ, thậm chí tận 3 lần xâu kim qua háng để chọc thủng lưới.

Thế là đích thân đội ngũ truyền thông của Barca cũng xắn tay vào cuộc đáp trả Courtois, với một video chế nhạo anh xéo xắt không kém khi tổng hợp những lần bị Messi đánh bại. Bài viết đó trên trang Twitter chính thức của đội bóng xứ Catalonia đã được hưởng ứng nhiệt tình, với dòng caption theo kèm cũng khá “mặn”: "Cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại so tài với thủ môn hiện tại của Real Madrid.”

Messi vs Courtois
Messi vs Courtois

Dẫu sao, phát ngôn tự tin của Courtois cũng có cơ sở bởi Messi đã liên tục tịt ngòi trong hai lần gần đây nhất đối đầu nhau ở các trận El Clasico. Ở Siêu Kinh Điển kỳ này trên sân nhà Bernabeu, Real Madrid quyết tâm đánh bại Barcelona để đòi lại ngôi đầu bảng La Liga và tái lập lợi thế trong cuộc đua vô địch. Cả hai đều vừa mới trải qua những trận đấu không thực sự thành công ở Champions League.

Nhận định Real Madrid vs Barca (3h ngày 2/3): Bernabeu vẫn hiếu khách?
Barcelona liên tục có được thành tích tốt trên sân Real Madrid những năm qua và không loại trừ trận El Clasico tới đây cũng như vậy.
Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X