Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Vì hành động này, Lionel Messi bị NHM chỉ trích thậm tệ?

Thứ Sáu 06/11/2020 06:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Lionel Messi đã có hành động thờ ơ khi đối thủ đi bóng bên cạnh mình, anh đang bị NHM chỉ trích dữ dội.

Messi bị NHM lên án


Tại lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League, Barca phải rất vất vả mới có được chiến thắng 2-1 trước Dynamo Kiev. Với 9 điểm trọn vẹn sau 3 trận, đội chủ sân Camp Nou gần như cầm chắc ngôi đầu ở bảng đấu của mình. Tiền đạo Messi là một trong 2 cầu thủ ghi bàn cho đội chủ nhà.
Nhìn đối phương đi bóng, tiền đạo Lionel Messi bị NHM lên án hình ảnh

Messi lại ghi bàn trên chấm 11m


M10 mở tỷ số ngay từ phút thứ 3 trên chấm 11m, trước đó anh chính là người bị đối phương phạm lỗi trong vòng cấm. Messi ghi được 4 bàn thắng ở mùa giải năm nay, và tất cả đều đến từ chấm 11m. Trong số 4 quả phạt đền thành công của M10, 3 được thực hiện ở Champions League.

Mặc dù ghi bàn giúp Barca thắng Dynamo Kiev nhưng tiền đạo người Argentina vẫn bị nhiều CĐV phản ứng gay gắt. Một đoạn video vừa được cộng đồng mạng lan truyền trên mạng xã hội. Theo đó ở những phút cuối trận, Messi thản nhiên nhìn một cầu thủ của Dynamo Kiev đi bóng bên cạnh mình mà không có động thái truy cản.

Điều đáng nói hơn là Messi lững thững đi bộ và cho phép đối thủ thoải mái đi bóng dù Barca chỉ đang dẫn trước với tỷ số 2-1. Hành động này khiến cầu thủ sinh năm 1987 phải nhận rất nhiều những sự chỉ trích lớn. Một người nói: "Anh ấy không còn muốn cống hiến hết mình vì Barca nữa".

Barca nhìn đối phương đi bóng nhưng không truy cản


Một người khác tiếp tục: "Khi ở lại, anh ấy nói rằng sẽ chơi hết khả năng, nhưng hành động này của anh ấy không cho thấy điều đó". Một CĐV quyết liệt hơn: "Hành động của Messi thực sự không xứng đáng với tấm băng đội trưởng".

Nhưng một số ý kiến cũng bảo vệ Messi khi cho rằng, tiền đạo người Argentina đã đuối sức khi trận đấu bước vào những phút cuối. Họ cũng đánh giá Dynamo Kiev không có khả năng ghi bàn gỡ hòa trong thời gian cuối trận.

“Man City không cần Messi, người sẽ gây ra khủng hoảng thừa!”
Cựu tiền đạo Emile Mpenza cho rằng Manchester City không thực sự cần Lionel Messi và nên ưu tiên bổ sung hàng phòng ngự hơn nữa.
ĐIỂM TIN TỐI 5/11: Messi lập kỷ lục trên chấm 11m; Ronaldo bị chỉ trích vì lý do không tưởng
Điểm tin tức nhanh bóng đá tối ngày hôm nay 5/11/2020, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...
Erling Haaland khiến Messi và Ronaldo hít khói về số bàn thắng ở C1
Tiền đạo Erling Haaland tỏa sáng với một cú đúp vào lưới Club Brugge, ngôi sao sinh năm 2000 này đã có tới 14 bàn thắng ở Champions League.
Bất ngờ với số bàn thắng của Lionel Messi từ chấm 11m
Tiền đạo Lionel Messi ghi được 4 bàn thắng ở mùa giải năm nay, và tất cả đều đến từ chấm 11m. Đó thực sự là con số khiến nhiều người bất ngờ.
Messi lại ghi bàn từ chấm 11m, Barca vất vả hạ gục Dynamo Kiev
Tại lượt trận thứ 3 bảng G Champions League 2020/21, Barca đã có một trận đấu không dễ dàng trước đối thủ dưới cơ Dynamo Kiev. Messi có bàn thứ 4 từ đầu mùa ở...

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X