Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Messi chỉ bị “đánh khẽ” sau hành vi bạo lực

Thứ Ba 19/01/2021 22:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lionel Messi đã tránh được án phạt cấm thi đấu dài hạn sau thẻ đỏ phải nhận ở Siêu cúp Tây Ban Nha trước Athletic Bilbao. Dù vậy, Barcelona vẫn quyết định nộp đơn kháng cáo.

Messi bị treo giò 2 trận

Ban kỷ luật của Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha (RFEF) mới ra phán quyết về vụ Lionel Messi nhận thẻ đỏ ở Siêu cúp Tây Ban Nha. Ngôi sao người Argentina khi bị Asier Villalibre chơi tiểu xảo đã nổi nóng tấn công đối thủ bên phía Athletic Bilbao bằng tay.

Lionel Messi chỉ bị đánh khẽ sau hành vi bạo lực hình ảnh
Messi nhận thẻ đỏ ở Siêu cúp TBN

Có những lo ngại về việc Messi sẽ bị treo giò dài hạn sau hành vi bạo lực của mình. Nhưng những người có trách nhiệm tại RFEF đã xác định tính chất của vụ việc là không quá nghiêm trọng.

Carmen Perez, chủ tịch ban kỷ luật RFEF đã phán quyết Messi chỉ phải ngồi ngoài 2 trận tới của Barca. Cụ thể, tiền đạo 33 tuổi sẽ vắng mặt khi Blaugrana gặp Cornella ở cúp Nhà vua và Elche ở La Liga.

Messi hẳn sẽ cảm thấy mừng khi ngày trở lại của anh dự kiến sẽ là trước chính Bilbao ở La Liga vào ngày 1 tháng 2. Dù vậy, Barca vẫn muốn đội trưởng của mình được xử nhẹ hơn nữa và gửi đơn kháng cáo lên RFEF.

Trở lại với trận Siêu cúp Tây Ban Nha, Barca đã chịu thất bại 3-2 trước Bilbao dù 2 lần vượt lên dẫn trước. Khi chưa tìm được bàn gỡ lại bị Villalibre truy cản gắt gao, Messi đã không kiềm chế và đánh vào người đối thủ trước khi phải nhận thẻ đỏ.

Sau trận, HLV Koeman từ chối chỉ trích học trò: “Tôi có thể hiểu những gì Messi đã làm. Tôi không nhớ họ đã phạm lỗi với cậu ấy bao nhiêu lần và việc phản ứng với việc này cũng là bình thường. Dĩ nhiên, bạn phải làm điều đó một cách hợp lý.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X