Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Messi bị Barca lừa dối nhiều lần

Thứ Hai 21/12/2020 21:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau những tin đồn đang bị những cầu thủ Pháp cô lập tại Barca, mới đây Lionel Messi đã được cựu Chủ tịch Joan Laporta chia sẻ tình hình.

Messi bị Barca lừa dối nhiều lần

Theo đó, người từng ngồi vào vị trí Chủ tịch Barca giai đoạn 2003 – 2010 Joan Laporta cũng đang có ý định tranh cử chức Chủ tịch tiếp theo, sau khi Joseph Bartomeu từ chức hồi tháng Mười. Và trong động thái để tái đắc cử, Laporta đã nói về tương lai của Lionel Messi.

Ông cho biết: “Tôi chắc chắn Messi muốn ở lại Barca. Điều đó phụ thuộc vào lời đề nghị của tân Chủ tịch với anh ấy. Messi cần một đội bóng đủ sức cạnh tranh để lấy lại tình yêu với CLB. Barca đã không giành Champions League vài năm nay rồi.

Họ đã nhiều lần lừa dối Messi và mọi thứ không đi theo quỹ đạo. Anh ấy vẫn đang ở giai đoạn đỉnh cao và muốn tiếp tục giành những danh hiệu. Anh ấy không thể chấp nhận những CLB khác giành Champions League, và Barca với sự có mặt của anh ấy – cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử, lại không phải một CLB đủ sức cạnh tranh cho danh hiệu.

Joan Laporta dang la ung vien so 1 cho chuc chu tich o Barca.

Joan Laporta từng ngồi ghế Chủ tịch Barca trong quá khứ


Tôi không thấy viễn cảnh Messi trong một màu áo khác không phải Barca. Câu chuyện của anh ấy với CLB rất đẹp và điều này cần tiếp tục. Tôi không thấy lý do gì Messi khoác áo đội bóng khác, ngoài Barca.
 

Nhưng tình hình tài chính của CLB cần phải cải thiện và lời đề nghị mới phải đủ sức thuyết phục để giữ chân Messi. Tôi hy vọng mình sẽ đến đúng thời điểm, và tôi có một lợi thế: sự thành thật của Messi. Anh ấy biết rõ lời đề nghị của tôi là thật và tôi sẽ đáp ứng điều đó. Tôi nghĩ đây là lợi thế lớn so với những ứng viên khác.

CLB đang đứng trước bờ vực phá sản, nhưng đó là lý do mà tôi đứng ra tranh cử. Tôi đã làm điều đó vào năm 2003 và lần này cũng vậy, tôi muốn giải quyết tình hình. Xavi nữa, anh ấy là một trong những tiền vệ hay nhất lịch sử Barca nếu không muốn nói là xuất sắc nhất, và anh ấy sẽ ngồi vị trí HLV một ngày nào đó, tuỳ thuộc vào tình hình.”
Ronaldo hào hứng khoe danh hiệu mà Messi chưa có
CR7 mới đây đã chụp ảnh khoe danh hiệu cá nhân cao quý trong sự nghiệp quần đùi áo số của mình.
Pele tên tiếng khi Messi cân bằng kỷ lục
Sau khi chứng kiến tiền đạo Messi san bằng kỷ lục của mình, “vua bóng đá” Pele đã gửi một thông điệp chúc mừng người kế nghiệp xuất sắc.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X