Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi bất ngờ tố truyền thông Tây Ban Nha đưa tin sai sự thật

Thứ Bảy 22/08/2020 20:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó, tiền đạo người Argentina cho rằng mình không hề bày tỏ nguyện vọng được ra đi với HLV Koeman vì "không nhìn thấy tương lai tại sân Camp Nou".

 

Sau khi tờ RAC1 tiết lộ chuyện Messi cho biết mình muốn ra đi trong cuộc gặp gỡ tân HLV Ronald Koeman, siêu sao người Argentina đã phủ nhận chuyện này. 

Trả lời trên tờ Clarin, M10 cho biết đây là thông tin sai sự thật. Thủ quân Barca nghi ngờ rằng đây là hành động của hội đồng quản trị đội bóng, khi sử dụng tờ RAC1, vốn rất thân thiết với Chủ tịch Bartomeu, biến anh thành một nhân vật phản diện tại sân Camp Nou.

Messi bất ngờ tố truyền thông Tây Ban Nha đưa tin sai sự thật hình ảnh
Messi phủ nhận việc đã bày tỏ nguyện vọng được ra đi với HLV Koeman 

Chủ tịch Josep Bartomeu vốn không có mối quan hệ tốt đẹp với Messi, nhất là sau vụ việc liên quan đến cựu Giám đốc kỹ thuật Eric Abidal. Chính vì thế, người đàn ông này được cho là đã lên kế hoạch để ép Messi buộc phải ra đi, hòng giữ được ghế chủ tịch sau kỳ bầu cử sắp diễn ra.

Messi chỉ còn một năm hợp đồng với Barca và câu chuyện tương lai của anh đang là một chủ đề thu hút sự quan tâm của giới truyền thông cũng như người hâm mộ lúc này.

Trong một diễn biến mới đây, tờ ESPN dẫn lời một số thành viên trong hội đồng quản trị của Barcelona cho rằng họ không ngại việc Messi rời Nou Camp, trong trường hợp nhận được lời đề nghị hấp dẫn. 

Trước đó, một nguồn tin từ BBC Sport cũng cho biết, Chủ tịch CLB Barcelona, ông Josep Maria Bartomeu đang cân nhắc việc cho phép ngôi sao người Argentina rời đội bóng. 

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X