Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi bất ngờ thổ lộ nỗi nhung nhớ Ronaldo

Thứ Bảy 30/03/2019 16:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trải lòng của siêu sao người Argentina của Barcelona sau khi chia tay kỳ phùng địch thủ số một sang Juventus nước Ý từ đầu mùa giải này.

“Nếu bỏ qua cái tên Messi, danh sách năm cầu thủ xuất sắc nhất thế giới theo anh hiện nay là ai?” – “Neymar, Mbappe, Hazard, Suarez, Aguero là những cái tên xuất sắc nhất hiện nay.

“Sao anh lại không thêm Ronaldo vào danh sách này?” – “Cristiano, tôi muốn gác anh ấy qua một bên vì đó là người cần phải đặt bên cạnh mình. Tôi cảm thấy nhớ Cristiano. Mặc dù không hề dễ chịu gì khi nhìn anh ấy lên ngôi vô địch, nhưng anh ấy thực sự đã cống hiến rất nhiều và góp phần nâng tầm La Liga.”

Messi nhớ Ronaldo và hy vọng tái ngộ ở chung kết Champions League hình ảnh
Messi nhớ Ronaldo

Chia sẻ hóm hỉnh và chân thành của Lionel Messi khi nói về Cristiano Ronaldo, kỳ phùng địch thủ số một giờ đã không còn cùng anh chinh chiến ở bóng đá Tây Ban Nha, thay vào đó chuyển sang khoác áo CLB Juventus nước Ý từ đầu mùa giải này.

Trước đó, Messi và Ronaldo từng dành ra 9 năm so tài quyết liệt trong màu áo Barcelona và Real Madrid, qua đó thống trị tuyệt đối bóng đá thế giới với những Quả Bóng Vàng truyền tay nhau trong giai đoạn 2008-2017. Là kỳ phùng địch thủ nhưng không phải không đội trời chung, CR7 và M10 đơn giản cần có nhau để cùng tồn tại và phát triển thành những cầu thủ kiệt xuất trong lịch sử.

Không còn cạnh tranh ở La Liga nhưng Messi và Ronaldo vẫn có thể chạy đua với nhau trên mặt trận Champions League, nơi Barcelona và Juventus nằm ở khác nhánh đấu và hoàn toàn có khả năng đụng độ trong trận chung kết mùa giải này ở Madrid.

Messi nói thêm: “Thật tuyệt vời với mỗi lần có cơ hội chạm trán Cristiano bất chấp khó khăn. Tôi đặc biệt khát khao chiến thắng và vô địch khi anh ấy còn ở Madrid. Giờ thì khi Cristiano đã gia nhập Juventus, tôi còn dành sự tôn trọng lớn hơn cho họ. Đó chắc chắn là một đối thủ nặng ký ở Champions League và hy vọng nếu họ lọt vào trận chung kết, chúng tôi cũng vậy.”

Ronaldo 3-0 Atletico: Công nhận đi, Messi không bao giờ làm được như vậy!
Cristiano Ronaldo đã lập nên vô số chiến công tại Champions League trong màu áo Man United và Real Madrid. Nhưng màn trình diễn của Ronaldo trận Juventus 3-0...
Messi tỏa sáng trước Lyon: Hãy gửi lời cảm ơn cho Ronaldo!
Lionel Messi trận Barca 5-1 Lyon đã thể hiện đẳng cấp của mình. Dường như màn tỏa sáng rực rỡ của Cristiano Ronaldo trước đó 1 ngày đã là bàn đạp cho ngôi sao...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X