Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi bất ngờ tán dương đại kình địch Ronaldo

Thứ Tư 18/01/2017 18:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Lionel Messi đã gọi Cristiano Ronaldo là "một cầu thủ vĩ đại" sau khi đại kình địch trải qua một năm 2016 đại thành công.


Năm 2016 được xem là thành công rực rỡ với ngôi sao Cristiano Ronaldo. Ở cấp độ CLB, anh giành các chức vô địch Champions League, Siêu cúp châu Âu và FIFA Club World Cup với Real Madrid. Ở cấp độ ĐTQG, CR7 cũng đăng quang Euro 2016 cùng ĐT Bồ Đào Nha. Qua đó, anh đã vinh dự được nhận các danh hiệu cá nhân cao quý là Quả bóng vàng của tạp chí France Football và Cầu thủ nam xuất sắc nhất thế giới của FIFA.

Messi bat ngo tan duong dai kinh dich Ronaldo hinh anh
Messi luôn dành sự tôn trọng cho Ronaldo

Trong một phát biểu mới đây, Lionel Messi của Barcelona nhấn mạnh mình luôn dành sự tôn trọng cho Ronaldo bất chấp sự đối đầu của hai CLB mà họ đầu quân. Ngoài ra, Messi cũng tin rằng Ronaldo xứng đáng nhận nhiều lời khen ngợi với những gì đã đạt được trong sự nghiệp của mình dù từ chối thừa nhận rằng cựu cầu thủ Man United là động lực chính để anh phấn đấu.

“Chúng tôi có một sự tôn trọng lẫn nhau”, anh nói với tạp chí Coach. “Tôi xem anh ấy là một cầu thủ vĩ đại, đã đạt được những điều tuyệt vời bởi đó là những gì xứng đáng với anh. Động lực của tôi luôn là hướng tới những điều tốt nhất cho Barcelona và Argentina cũng như người hâm mộ.”

“Mong muốn giành được những danh hiệu cho CLB và ĐTQG là lý do tại sao tôi không bao giờ nhìn lại thành công của mình. Tôi có thể làm điều đó khi tôi giải nghệ và bây giờ là mong muốn thành công hơn nữa.”

Messi tuyên bố giã từ sự nghiệp quốc tế sau thất bại ở chung kết Copa America 2016 cùng ĐT Argentina trước Chile nhưng đã thay đổi quyết định này vào tháng 8 sau khi được tân HLV Edgardo Bauza thuyết phục. Cầu thủ 29 tuổi quyết định trở lại La Albiceleste sau khi nhận thấy tình cảm của mọi người.

“Sau sự thất vọng từ thất bại trong trận chung kết, tôi đã có thời gian để suy nghĩ và nói chuyện với mọi người. Tôi cảm thấy việc thay đổi quyết định của mình là lựa chọn đúng đắn”, Messi nói thêm. “Tôi vẫn còn tham vọng rất lớn để giành lấy một danh hiệu cùng ĐT Argentina.”

Góc nhìn: Messi và Ronaldo đang hoán đổi vị trí cho nhau
Messi đã ghi bàn từ chấm đá phạt trong 3 trận liên tiếp vừa qua. Nhưng đá phạt hay không có nghĩa là anh và Barca đang chơi tốt… Điều này thì lại hoàn toàn...

Gia Vi (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X