Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi bất ngờ ca ngợi Real hay nhất thế giới

Thứ Năm 17/05/2018 10:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi trải qua một mùa bóng thành công, Messi ca ngợi Real Madrid khi cho rằng, kình địch có những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới ở từng vị trí.

Lên tiếng ca ngợi Real


Barca đã cán đích với chức vô địch quốc nội, dẫu cho điều này vẫn tương đối thất vọng – khi nhiều người cho rằng họ đủ sức ăn 3. Trong khi đó, Real Madrid dù chơi tồi tệ ở La Liga, nhưng đang đứng trước cơ hội vô địch Champions League lần thứ 3 liên tiếp.
 
Bởi vậy, siêu sao người Argentina – Leo Messi tỏ ra rất ấn tượng với đội bóng kình địch. Anh cho biết: “Từng vị trí một, Real có những cái tên hay nhất thế giới. Tất nhiên chúng tôi cũng vậy, nhưng Real có một điều đặc biệt hơn. Họ biết cách giành chiến thắng ngay cả khi thi đấu kém cỏi.”
 
“Chúng tôi thì khác, toàn đội phải thể hiện sự áp đảo mới có thể giành chiến thắng. Thất bại tại Champions League là một sai lầm. Với lợi thế quá lớn sau trận lượt đi, lẽ ra chúng tôi phải tiến vào bán kết. Bởi vậy, điều đó gây ra sự thất vọng lớn với toàn đội.”
 
“Nhưng điều đó thúc đẩy chúng ta chứng kiến Real Madrid lọt vào chung kết một lần nữa. Tôi cũng muốn vô địch giải đấu này hàng năm, đó là điều ai cũng muốn” – Messi ca ngợi Real Madrid.

Messi ca ngợi Real Madrid hay nhất thế giới

Messi ca ngợi Real Madrid hay nhất thế giới 


Cam kết tương lai cùng Barca

Bên cạnh đó, cầu thủ sinh năm 1987 cũng bày tỏ tình yêu với Barcelona: “Tôi không có ý định rời khỏi nơi này. Chuyển sang Man City ư? Không, nếu một ngày nào đó tôi và Pep Guardiola có cơ hội làm việc một lần nữa, đó sẽ là bởi ông ấy gia nhập Barca.”
 
“Tôi không tìm thấy bất kỳ nơi nào tốt với mình như ở đây. Barca là đội bóng hay nhất thế giới. Mỗi năm, chúng tôi đều đặt mục tiêu vô địch mọi giải đấu. Tôi biết rằng những thử thách sẽ ngày một khó khăn hơn sau mỗi mùa giải, và tôi không cần phải đi đâu khác để chứng minh bản thân mình.”
 
“Đúng là đôi khi bạn nghĩ về những giải đấu khác, Premier League chẳng hạn. Nhưng để quyết định, sẽ rất khó để rời khỏi Barcelona. Đây là thành phố tốt nhất thế giới, những đứa trẻ của tôi rất hạnh phúc tại đây. Tôi không nghĩ mình cần thay đổi điều gì” – Messi kết luận.

Khoảnh khắc World Cup 2014: Ánh mắt của Messi và chiếc Cup vàng chưa thể chạm tới
Đôi môi mím chặt, cơ quai hàm gồng lên, hai mắt mở to và nhìn chằm chằm vào cúp Vàng. Đấy là hình ảnh của Messi, trong 1 khoảnh khắc mà anh thực sự chẳng buồn...
Messi: Thật tồi tệ nếu Neymar tới Real Madrid
Mới đây, chia sẻ về thương vụ đang nhận được nhiều sự chú ý – Leo Messi sợ Neymar tới Real Madrid sẽ trở thành sự thực.
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X