Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi: "Barca sẽ làm lại từ đầu ở mùa giải mới"

Thứ Hai 20/07/2020 08:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao người Argentina đã có những chia sẻ của mình sau trận đấu cuối cùng tại La Liga mùa giải 2019/20.

CLB Barcelona khép lại mùa giải 2019/20 đáng quên sau chiến thắng tưng bừng 5-0 trước đối thủ Alaves. Ở trận này, siêu sao người Argentina Lionel Messi đã đóng góp một cú đúp, trong khi Luis Suarez, Ansu Fati và Nelson Semedo là những người còn lại điền tên lên bảng tỷ số.

Messi Barca sẽ làm lại từ đầu ở mùa giải mới hình ảnh
Lionel Messi khép lại La Liga 2019/20 với một cú đúp bàn thắng

Chia sẻ sau trận đấu, người mang băng đội trưởng của Blaugrana cho hay: “Hôm nay tôi cảm thấy mọi thứ rất khác. Đá với Alaves không dễ dàng nhưng toàn đội đã có thái độ khác trước. Đó là một bước tiến cho những gì sắp tới. Chúng tôi đã rút ra nhiều điều. Barca không có một mùa giải tuyệt vời”.

“Hôm nay Barca đã chơi tốt nhưng chúng tôi phải thực hiện điều đó một cách nhất quán hơn. Ở mùa giải năm nay, Barca đã chơi thất thường và đã mất rất nhiều điểm. Chúng tôi phải tự rút kinh nghiệm để có những kết quả tốt hơn”.

Cú đúp vào lưới Deportivo Alaves cũng giúp Messi giành danh hiệu Pichichi lần thứ 7 với 25 pha lập công sau 33 lần ra sân tại La Liga mùa này. Để có được giải thưởng này, tiền đạo người Argentina đã xuất sắc vượt qua Karim Benzema, người có 21 bàn thắng, và Gerard Moreno của Villarreal, người đứng thứ ba với 18 pha lập công.

Chia sẻ sau khi có được giải thưởng này, M10 không tỏ ra quá vui mừng: "Tôi luôn nói rằng các giải thưởng và mục tiêu cá nhân chỉ là thứ yếu. Đây có thể coi là một thành tích quan trọng, nhưng tôi muốn nó đi kèm với chức vô địch hơn".

Với việc La Liga đã hạ màn, lúc này Messi và các đồng đội chỉ còn một đấu trường để phấn đấu là UEFA Champions League. Barca lúc này đang đặt mục tiêu giành vé vào tứ kết, sau khi để Napoli cầm hòa 1-1 ở trận lượt đi vòng 16 đội.

Lionel Messi lập vô số kỷ lục sau trận thắng Alaves
Ở trận đấu với Alaves tại vòng 38 La Liga 2019/20, tiền đạo Lionel Messi tỏa sáng với một cú đúp. Ngôi sao người Argentina đã giành danh hiệu Vua phá lưới lần...
Lionel Messi trút giận, Barca hủy diệt Alaves ngày La Liga hạ màn
Tối 20/7, ngôi sao Argentina tỏa sáng với 2 bàn thắng và 1 kiến tạo, góp công lớn giúp Barca vượt qua chủ nhà Alaves với tỷ số 5-0 ở trận đấu cuối cùng của La...

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X