Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Messi: “Đá thế này, Barca đừng mơ vô địch Champions League!”

Thứ Sáu 15/05/2020 09:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lionel Messi khẳng định Barcelona không thể vô địch Champions League trừ khi cải thiện màn trình diễn hiện tại.

Ngôi sao người Argentina không đồng ý với HLV trưởng Quique Setien về sự tự tin thái quá. Anh tin đội bóng của mình còn phải cải thiện nhiều hơn.

Barca trở lại tập luyện

Đại dịch Covid-19 đã ảnh hưởng sâu rộng đến thế giới và thể thao cũng lâm vào tình trạng bế tắc. La Liga cũng không ngoại lệ khi Tây Ban Nha là một trong những quốc gia thiệt hại nhiều nhất.

Lionel Messi Đá thế này, Barca đừng mơ vô địch C1! hình ảnh
Barca hòa Napoli 1-1 ở lượt đi vòng 1/8 Champions League

Barcelona đã trở lại tập luyện với các nhóm nhỏ vào tuần trước để chuẩn bị cho ngày thi đấu lại. Ngoài La Liga, họ vẫn còn chinh chiến ở Champions League – nơi đã vào vòng 1/8 gặp Napoli và hòa 1-1 ở lượt đi trên sân khách.

Hồi tháng 4, HLV Setien tuyên bố Barca có thể vô địch Champions League. Nhưng khi được hỏi về cơ hội của Blaugrana tại giải đấu, Lionel Messi đưa ra một cánh báo trái ngược.

Messi trái lời thầy

Người 4 lần vô địch Champions League tại Barca nói với tờ Sport: “Tôi chưa bao giờ nghi ngờ đội hình mà chúng tôi có và tôi không nghi ngờ rằng chúng tôi có thể giành được tất cả những danh hiệu.”

Lionel Messi
Messi không hài lòng với cách Blaugrana thể hiện

“Nhưng không phải bằng cách chúng tôi đang chơi. Bây giờ, mọi người đều có ý kiến của mình và tất cả họ đều rất được tôn trọng.”

“Tôi đã may mắn chơi ở Champions League hàng năm và tôi biết rằng không thể vô địch nếu chơi như vừa qua. Có lẽ Setien đã hiểu lầm.”


Trước khi mùa giải 2019-20 bị tạm dừng vì virus corona, Barca đã kịp đòi lại ngôi đầu La Liga từ tay kình địch Real Madrid với 2 điểm nhiều hơn sau 27 vòng đấu. Ban tổ chức giải đấu đang tìm cách nối lại mùa giải vào giữa tháng 6.

Về việc này, Messi cho hay: “Giai đoạn nghỉ có thể mang lại lợi ích cho chúng tôi. Nhưng còn phải xem giải đấu có thể khởi động lại hay không. Chúng tôi cần kiểm tra mức độ có thể đạt được khi bắt đầu.”

“Trở lại tập luyện là bước đầu tiên nhưng chúng ta không nên chủ quan và vẫn tiếp tục thực hiện tất cả các biện pháp phòng ngừa cần thiết. Các trận đấu phải được diễn ra nhưng trên sân không khán giả.”

“Cá nhân tôi rất mong chờ các giải đấu. Về mặt thể chất, tôi cảm thấy rất tốt. Tôi đã tập luyện ở nhà những ngày qua và tôi nghĩ điều đó giúp tôi duy trì vóc dáng.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X