Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Messi: "Barca không chỉ có MSN"

Thứ Sáu 18/03/2016 09:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Lionel Messi vừa có những phát biểu hết sức khiêm tốn khi được báo chí tung hô tam tấu thần thánh MSN.

Messi Barca khong chi co MSN hinh anh
Barca không chỉ có MSN

Barca đang tiếp tục đạp đổ mọi kỷ lục, thách thức lịch sử khi vừa thiết lập chuỗi 38 trận bất bại liên tiếp. Trong chiến công vang dội đó, tam tấu MSN là mắt xích vô cùng quan trọng. Theo thống kê, bộ ba sát thủ người Nam Mỹ đã ghi tới 106 bàn cho Barca kể từ khi mùa giải 2015-2016 khởi tranh, còn tính tại La Liga thì con số này đã là 68 bàn.

Mặc dù vậy khi được hỏi về tam tấu MSN, tiền đạo Lionel Messi lại tỏ ra hết sức khiêm tốn: “Tôi không cho rằng Barcelona chỉ dựa vào 3 cầu thủ nơi hàng công. Đội hình chúng tôi có chiều sâu và không chỉ có 3 người. CLB không chỉ dựa vào MSN như truyền thông tung hô trong thời gian qua.

Luis Suarez: Người chẳng ai ưa, nhưng chẳng ai không nể
Đối với đa số người hâm mộ bóng đá, Luis Suarez không phải là tiền đạo yêu thích nhất của họ. Có thể vì ngoại hình xù xì, có thể vì tính cách hoang dã của anh...

Ngoài ra khi được hỏi về mong muốn gặp đội bóng nào tại Tứ kết Champions League 2015-2016, Leo chắc nịch: “Dù chạm trán ai thì chúng tôi cũng phải chấp nhận. Không thể lựa chọn đối thủ. Chúng tôi cần phải nỗ lực dù đối đầu đội bóng nào nữa. Vào tới vòng này, những trận cầu sẽ trở nên khó khăn hơn nhưng không vấn đề gì bởi Barca vẫn đang chơi rất tốt.

Trái hẳn với sự khiêm tốn của Messi, mới đây Luis Enrique đã lên tiếng thách thức dư luận khi khẳng định Barca không ngán đội bóng nào. Theo Lucho, điều mà Barca sợ nhất là chính mình bởi giờ đây họ đang là đội bóng không thể ngăn cản. Ngẫm lại mới thấy, lời nhận định của nhà cầm quân người TBN cũng không phải quá đà và bằng chứng chúng ta cứ nhìn vào chuỗi 38 trận bất bại liên tiếp của Barca là thấy rõ.

Theo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X