Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Messi: ‘Barca chưa đủ trình độ để vô địch Champions League!’

Thứ Năm 20/02/2020 17:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lionel Messi thừa nhận Barcelona vào lúc này đang có những vấn đề và chưa đủ để vô địch Champions League.


Barca đang phập phù


Mùa giải 2019-20 chứng kiến Barcelona trải qua nhiều biến cố. Ở La Liga, họ chỉ kém ngôi đầu của Real Madrid 1 điểm song đó là do đối thủ chính không ổn định. Barca đã thua 4, hòa 4 sau 24 vòng đã qua của giải.

Tại cúp Nhà vua, Barca đã bị Athletic Bilbao loại khỏi tứ kết cúp Nhà vua. Tại Champions League, ngay cả khi chỉ phải gặp Napoli vào loại yếu nhất vòng 1/8, giới chuyên môn vẫn nghi ngờ họ.

Lionel Messi Barca chưa đủ trình độ để vô địch Champions League hình ảnh
Barca bị nghi ngờ dù chỉ phải gặp Napoli

Dưới thời Quique Setien, Barca liên tục có những màn trình diễn thiếu thuyết phục. Cựu danh thủ Miguel Reina lo rằng họ sẽ vấp ngã trước Napoli như những gì đã trải qua trước Roma và Liverpool.

Messi thừa nhận sự thật


Lionel Messi không phủ nhận việc Barcelona chưa đạt trạng thái hoàn hảo. Họ cần phải cải thiện nhiều để mơ về những danh hiệu lớn như La Liga hay Champions League. Messi nói với tờ Mundo Deportivo:

Messi ‘Barca chưa đủ trình độ để vô địch Champions League!’ hình ảnh 2
Messi thừa nhận đội bóng của mình cần nỗ lực hơn

“Đây là mùa giải mà ở La Liga cả Real Madrid và chúng tôi rất thất thường. Cả hai đội đều mất nhiều điểm và do đó, chúng tôi sẽ chiến đấu cho đến cuối cùng. Giải đấu sẽ không kết thúc sau El Classico, bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra.”

“Sẽ có những trận đấu quan trọng. Chúng tôi có những chuyến đi khó khăn và họ cũng vậy. Sau đó, sự thật là nếu chúng tôi muốn mơ tới chức vô địch Champions League, chúng tôi cần phải cải thiện hơn rất nhiều. Tôi nghĩ rằng trong lúc này không đủ để chúng tôi mơ về Champions League.”


Vào 22h ngày thứ 7 (22/2) tới, Barca sẽ tiếp đón Eibar tới sân nhà. 3 ngày sau, Blaugrana làm khách trên sân Napoli tại lượt đi vòng 1/8 Champions League.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X