Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Messi: “Barca cần Griezmann để vô địch Champions League”

Thứ Năm 14/06/2018 18:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đích thân ngôi sao số một sân Camp Nou đã lên tiếng mời gọi tiền đạo người Pháp cập bến xứ Catalonia trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2018 này.

Tương lai Antoine Griezmann khả năng cao sẽ chính thức chia tay Atletico Madrid trong phiên chợ hè 2018 với giá trị không dưới cả trăm triệu Euro, sau nhiều mùa giải thấp thỏm chuyện đi ở và bạt ngàn đồn đoán tương lai, đặc biệt khi năm qua đơn giản chỉ chiếu cố tiếp tục gắn bó vì tình nghĩa và giúp đội bóng thủ đô Tây Ban Nha vượt qua khó khăn bị FIFA cấm chuyển nhượng

Messi nói về Griezmann Điều kiện để Barca vô địch Cúp C1 Châu Âu hình ảnh

Messi nói về Griezmann: "Barca cần cậu ấy để vô địch Champions League"

Thời điểm hiện tại, bến đỗ tiềm năng và chiếm thế thượng phong hơn cả trong thương vụ bom tấn này đã không còn là Man Utd mà thay vào đó chính Barcelona. Đẳng cấp của một trong những ngôi sao xuất sắc nhất thế giới này là điều không phải bàn cãi, kéo theo hàng tá lời mời chào hấp dẫn anh cập bến Camp Nou từ nơi đây, như của Luis Suarez hay hai đồng hương Ousmane Dembele và Samuel Umtiti.

Mới nhất, đích thân biểu tượng số một Leo Messi đã trực tiếp thuyết phục Griezmann sớm về đầu quân cho Barca. Phát biểu của tiền đạo người Argentina về tham vọng tái thống trị Châu Âu của Barca sau khi có được cựu tài năng Real Sociedad trong tay:

“Đúng vậy, nếu Barca có thể chiêu mộ thành công Griezmann thì đó quả thực là điều vô cùng tuyệt vời. Chúng tôi cần những cầu thủ xuất sắc nhất để vô địch Champions League thêm nữa và cậu ấy chắc chắn là một trong số đó. Tôi không biết Griezmann có phải mục tiêu chuyển nhượng ưu tiên của Barca hay không nhưng nếu tôi làm việc trong ban lãnh đạo CLB, anh biết câu trả lời rồi đấy.”

Messi nói về Griezmann. Hai ngôi sao lớn nhất bóng đá Argentina và Pháp có thể sớm đụng độ ngay vòng 1/8 World Cup 2018 sắp tới nếu hai ĐTQG vượt qua vòng bảng với những vị trí nhất nhì so le nhau.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X