Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi: "Barca cân bằng hơn khi không có Neymar"

Chủ Nhật 28/01/2018 17:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Lionel Messi khẳng định Barca trở nên cân bằng hơn khi không có tiền đạo Neymar trong đội hình.

Hè 2017, NHM bóng đá đã chứng kiến một cú sốc khi tiền đạo Neymar cập bến PSG với một bản hợp đồng lên đến 222 triệu euro. Những trụ cột và BLĐ của đội chủ sân Camp Nou đều ra sức níu kéo, nhưng cũng không thể thuyết phục cầu thủ sinh năm 1992 ở lại. Ở Barca, Neymar chỉ là cái bóng của Messi, bởi vậy anh muốn ra đi để trở thành số 1 ở đội bóng khác. Không có cầu thủ 25 tuổi nhưng Barca vẫn chơi rất tốt, họ đang là ứng viên hàng đầu cho những danh hiệu mà mình tham dự.
Messi Barca can bang hon khi khong co tien dao Neymar hinh anh
 Neymar cập bến PSG với giá 222 triệu euro
Lionel Messi khẳng định Barca trở nên cân bằng hơn khi không có tiền đạo Neymar trong đội hình: “Không có Neymar, chúng tôi trở nên cân bằng hơn. Sự ra đi của Neymar buộc Barca phải thay đổi cách chơi, chúng tôi đang chơi phòng ngự tốt hơn. Barca đang rất mạnh ở hàng tiền vệ, điều đó khiến khả năng phòng thủ của chúng tôi được tốt hơn. Chúng tôi lúc này chơi cân bằng hơn trước kia, đội bóng chơi tốt ở cả khía cạnh tấn công lẫn phòng thủ thay vì quá thiên về tấn công như thời điểm trước”.
Chelsea liên hệ với người cũ Barca để thay Conte
Theo The Sun, Chelsea đã liên hệ với Luis Enrique để thay thế HLV Antonio Conte.
Ở vòng 1/8 Champions League, Barca sẽ đụng độ Chelsea. Nói về những đối thủ ở giải đấu này, Messi tiếp tục: “Chelsea là đối thủ khó chịu, sẽ không dễ để chúng tôi vượt qua họ. Nếu phải chọn ra 3 cái tên trở thành đối thủ khó chịu nhất của Barca, cũng như ứng viên hàng đầu cho danh hiệu vô địch tôi sẽ chọn Man City, PSG và Real Madrid. 3 cái tên kể trên đều là những đối thủ rất mạnh, tôi tin rằng nhiều người sẽ có suy nghĩ giống mình”.
Messi Barca can bang hon khi khong co tien dao Neymar hinh anh 2
Messi cho rằng Barca trở nên cân bằng hơn khi không có Neymar
Sau khi chuyển tới PSG, Neymar đã chơi rất tốt, anh đang là trụ cột không thể thay thế trên hàng công của đội chủ sân Công viên các Hoàng tử. Trong khi đó Barca dù không có Neymar nhưng với phong độ khá cao của Messi cùng Suarez, họ vẫn đảm bảo việc mang về rất nhiều những bàn thắng. Khả năng Barca đụng độ PSG ở Champions League là hoàn toàn có thể, NHM đang rất mong chờ cái ngày Neymar chạm mặt các đồng đội cũ ở sân Camp Nou.

Phong độ của Neymar ở Ligue 1 2017/18

Phong độ của Neymar ở Ligue 1 2017/18

Vương Ngân (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X