Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bảo vệ đồng đội, Messi chỉ trích… CĐV Barcelona

Thứ Hai 06/05/2019 00:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Siêu sao người Argentina đáp trả những tiếng la ó trên khán đài dành cho tiền vệ Philippe Coutinho trong trận thắng 3-0 trước Liverpool ở bán kết lượt đi Champions League.

Lionel Messi chói sáng rực rỡ với cú đúp ghi bàn trong trận đại thắng Barcelona 3-0 Liverpool, giúp gã khổng lồ xứ Catalonia đặt một chân vào trận chung kết Champions League mặc dù vẫn còn chuyến hành quân đến chảo lửa Anfield ở lượt về.

Bên cạnh đó, đại chiến ở Camp Nou còn rất đáng chú ý khi hai ngôi sao Philippe Coutinho và Luis Suarez của chủ nhà có màn tái ngộ đội bóng cũ bồi hồi cảm xúc, nói chung cũng ngọt ngào với chiến thắng đậm đà này. Chính Suarez là chủ nhân của pha lập công mở tỷ số đẹp mắt trong hiệp một.

Messi chỉ trích CĐV Barca để bảo vệ Coutinho hình ảnh
Messi chỉ trích CĐV Barca để bảo vệ Coutinho

Tuy nhiên đối với cá nhân Coutinho, anh vẫn tiếp tục trải qua thêm một trận đấu nhạt nhòa phong độ như đã thường xuyên thể hiện trong mùa giải này, ít nhất cũng không tương xứng với kỳ vọng cho bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử Barca. Thế nên cũng không bất ngờ khi tiền vệ người Brazil hứng chịu những tiếng huýt sáo, la ó trên các khán đài.

Song cũng chính vì vậy mà người hùng Messi sẵn sàng đáp trả các CĐV nhà để bảo vệ đồng đội. Phát biểu của siêu sao người Argentina sau trận Barca 3-0 Liverpool: “Những tiếng huýt sáo dành cho Coutinho thật xấu xí. Tất cả các thành viên Barcelona đều đã chiến đấu cùng nhau và chúng ta cần phải đồng lòng đoàn kết vì mục tiêu đang ở ngay trước mắt.”

“Chúng tôi giành chiến thắng xứng đáng và đang có lợi thế không nhỏ, nhưng chẳng cũng chẳng có gì là chắc chắn lúc này hết cả. Barca còn chuẩn bị sẽ đến làm khách tại một sân vận động huyên náo và cuồng nhiệt, nơi CĐV luôn đứng sau các cầu thủ của mình.”

– Messi cố gắng giữ đôi chân của các đồng đội trên mặt đất nhưng đồng thời bóng gió thông điệp gửi người hâm mộ.

Barcelona 3-0 Liverpool: Khi cái anh còn thiếu chỉ là một Messi…
Thảm bại, nhưng Liverpool không thua Barcelona. Họ thua Lionel Messi.
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X