Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Messi báo tin buồn cho cả Châu Âu

Thứ Hai 28/05/2018 17:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Siêu sao người Argentina khẳng định nếu có ngày chia tay Barcelona, anh sẽ hồi hương về quê nhà đầu quân cho đội bóng thời thơ ấu Newell’s Old Boys.

Đồn đoán về tương lai Messi dường như cứ thế bất tận, mặc cho việc những người thân cận (gia đình, bạn bè, đồng đội, HLV…) cũng như chính bản thân anh năm lần bảy lượt khẳng định tình yêu với Barcelona, ít nhất trong giai đoạn đỉnh cao của sự nghiệp.

Những siêu đại gia lắm tiền nhiều của ở Châu Âu như Manchester City hay Paris Saint-Germain không ngừng ấp ủ tham vọng làm nên một thương vụ bom tấn thế kỷ với ngôi sao người Argentina, tất cả chỉ để thêm một lần nữa thất vọng.

Tương lai Messi tiếp tục gắn bó với Barca hoặc trở về Argentina hình ảnh

Tương lai Messi hoặc tiếp tục gắn bó với Barcelona hoặc trở về Argentina

Lần thứ n, Messi tuyên bố sẽ không đầu quân cho thêm một đội bóng Châu Âu nào nữa và nếu có ngày chia tay đội chủ sân Camp Nou, anh sẽ hồi hương về quê nhà đầu quân cho đội bóng thời thơ ấu Newell’s Old Boys.

Phát biểu của chủ nhân 5 Quả Bóng Vàng: “Rõ ràng và chắc chắn Barcelona sẽ là đội bóng Châu Âu duy nhất của tôi. Sau đó, tôi muốn trở về Argentina chơi bóng, chỉ là chưa định sẵn thời điểm chính xác mà thôi.”

“Giấc mơ của tôi vẫn luôn là một lần nữa khoác áo Newell’s Old Boys như hồi còn là một đứa trẻ, được chơi các trận đấu với sự chứng kiến của cha tôi, anh em cũng như bạn bè. Tôi ao ước làm điều đó, dù chỉ trong sáu tháng cuối cùng của sự nghiệp thôi cũng được.”

Giờ thì Messi đang tập trung cùng đội tuyển Argentina chuẩn bị cho chiến dịch World Cup 2018 với quyết tâm lên ngôi vô địch như khát khao mòn mỏi. Anh cùng các đồng đội nằm tại bảng D được coi là “tử thần” cùng những Croatia, Iceland và Nigeria.

Vì ĐT Argentina, Messi sẽ hy sinh Barcelona
Lionel Messi phát biểu về ĐT Argentina một cách đầy tự hào. Siêu sao 31 tuổi sẵn sàng hy sinh một danh hiệu tại Barcelona để đổi lấy vinh quang cùng ĐTQG.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X