Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Lionel Messi bảnh bao trong diện mạo mới

Thứ Năm 24/09/2020 13:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận đấu đầu tiên của Barca ở La Liga 2020/21, tiền đạo Lionel Messi đã quyết định làm mới mình. M10 trông bảnh bao trong diện mạo mới.

Lionel Messi thay đổi diện mạo


Tiền đạo Lionel Messi là một trong những cái tên được nhắc đến nhiều nhất ở Hè 2020, ngôi sao người Argentina đòi rời Barca nhưng không thành công. Sau khi ở lại, cầu thủ sinh năm 1987 tuyên bố sẽ cống hiến hết mình ở mùa giải 2020/21.
Tiền đạo Lionel Messi  bảnh bao trong diện mạo mới hình ảnh

Diện mạo mới của Messi


Trong các trận giao hữu của Barca trước thềm mùa giải mới, Messi chơi khá tốt. Barca sẽ đá trận mở màn La Liga mùa này với Villarreal tại Nou Camp vào Chủ nhật tới. NHM đội bóng xứ Catalan đang chờ đợi vào một chiến thắng dưới thời tân HLV Ronald Koeman.

Trước trận đấu đầu tiên của Barca ở La Liga 2020/21, tiền đạo Lionel Messi đã quyết định làm mới mình. M10 trông bảnh bao trong diện mạo mới. Theo đó, anh đã quyết định cạo râu đã làm nên thương hiệu để làm mới mình. Tuy thay đổi diện mạo song vẻ mặt lạnh nhạt xen lẫn căng thẳng của Messi vẫn không thay đổi.

Cầu thủ 33 tuổi rõ ràng vẫn còn buồn khi không thể chia tay Camp Nou, ngoài ra anh cũng không vui khi người bạn thân Luis Suarez cập bến Atletico Madrid với giá 6 triệu euro.

Ngoài cầu thủ người Uruguay thì Arturo Vidal và Ivan Rakitic cũng lần lượt chia tay Barca ở Hè 2020. HLV Ronald Koeman muốn trẻ hóa đội hình, hiện ông vẫn đang nỗ lực thuyết phục BLĐ đội bóng Tây Ban Nha đưa về thêm những bản hợp đồng mới.

Memphis Depay và Georginio Wijnaldum đang là 2 mục tiêu hàng đầu của HLV 57 tuổi, song tài chính không quá rủng rỉnh đang khiến Barca gặp khó khăn trong quá trình đàm phán.

Ronaldo và Messi lần đầu trượt top 3 Cầu thủ hay nhất UEFA sau 10 năm
Lionel Messi và Cristiano Ronaldo đã không có tên trong danh sách 3 ứng cử viên cuối cùng cho danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất năm của UEFA, điều lần đầu tiên...
Đồng đội không thể hình dung viễn cảnh Barca thiếu Messi
Sergi Roberto cho biết anh không hề muốn siêu sao Lionel Messi rời Barcelona.
Rakitic thừa nhận chưa bao giờ thân thiết với Messi ở Barca
Ivan Rakitic thừa nhận anh chưa bao giờ là bạn thân của Messi hay Suarez trong quãng thời gian thi đấu tại Camp Nou.
ĐIỂM TIN SÁNG 22/9: De Bruyne tỏa sáng giúp Man City giành 3 điểm; Messi tính chuyện lật ghế Koeman?
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 22/09/2020, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X