Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Cựu thuyền trưởng khuyên Barca chiêu mộ Neymar thay vì Lautaro

Thứ Năm 09/04/2020 17:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu HLV Barca là Cesar Luis Menotti vừa lên tiếng khuyên đội bóng cũ nên ưu tiên chiêu mộ Neymar hơn là Lautaro Martinez.
Có nhiều tin đồn khẳng định Neymar và Lautaro Martinez là 2 mục tiêu đang được Barca nhắm đến. Đưa Neymar trở lại Camp Nou là ưu tiên chuyển nhượng hàng đầu của Barca. Nhưng đạt thỏa thuận với PSG là điều tương đối khó khăn. Do đó, Los Blaugrana mới nhắm Lautaro Martinez như một phương án dự phòng.

Việc thuyết phục Inter nhả Lautaro Martinez xem ra dễ dàng hơn. Tuy nhiên, cựu HLV Menotti, người từng đưa Argentina tới chức vô địch World Cup năm 1978, cho rằng Barca nên ưu tiên đưa Neymar trở lại nếu có thể.

Cựu thuyền trưởng khuyên Barca chiêu mộ Neymar thay vì Lautaro hình ảnh

Menotti khuyên Barca chiêu mộ Neymar hơn Lautaro Martinez


“Những tin đồn về việc Neymar trở lại và Barca chiêu mộ Lautaro đang ngập tràn trang nhất các mặt báo những ngày này. Và tôi hiểu các CĐV đang cảm thấy phấn khích.

Điều đầu tiên tôi muốn nói là Barca cần tiếp tục củng cố thêm ý tưởng chơi bóng đã có với Johan Cruyff, được nâng tầm bởi Pep Guardiola và những HLV đi theo triết lý đó sau này.

Trong một đội bóng có một ý tưởng lớn nhất và một cách vận hành rõ ràng, nhiều khả năng một cầu thủ vĩ đại sẽ thích nghi được. Theo quan điểm đó, tôi nghĩ Neymar có lợi thế hơn Lautaro.

Cả 2 cầu thủ này đều sẽ tăng cường sức mạnh cho lối chơi của Barca. Nhưng chỉ 1 cầu thủ có thể đem về những chiến thắng khi đội bóng không xứng đáng có nó và cậu ấy đã ở Barca sẵn rồi, đó là Messi”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Hansi Flick kể rằng ông đã thề nhất định sẽ có ngày bản thân trở thành HLV trưởng của Barcelona vào đêm ngày 21 tháng 3 năm 2006. Ông và 67.000 người khác đã có mặt ở Camp Nou để chứng kiến đội bóng của Frank Rijkaard đánh bại Getafe với tỷ số 3-1, trong khi đám đông cổ động viên đội nhà hát vang ca khúc “Happy Birthday” gửi tặng Ronaldinho, người đã bước sang tuổi 26 vào ngày hôm đó.

Xem thêm
top-arrow
X