Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Trước El Clasico, ‘bom tấn’ Real xoáy vào nỗi đau của Barca

Chủ Nhật 01/03/2020 21:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ferland Mendy đã giải thích lý do anh chọn tới Real Madrid thay vì Barcelona dù đều nhận được sự quan tâm từ họ.

Sự hiện diện của HLV Zinedine Zidane tại Los Blancos góp phần lớn giúp họ có được cựu hậu vệ Lyon.
 

Mendy về với Real


Sau mùa giải tuyệt vời với Lyon, Ferland Mendy nhận được rất nhiều sự quan tâm. Cầu thủ chạy cánh trái được cả hai gã khổng lồ Tây Ban Nha là Real Madrid và Barcelona ngỏ lời.

Trước El Clasico, Ferland Mendy xoáy vào nỗi đau của Barca hình ảnh
Ferland Mendy chọn Real thay vì Barca

Nhưng Mendy đã chọn Real và gia nhập CLB này với giá 55 triệu euro. Trước thềm El Clasico, tuyển thủ Pháp đã giải thích cho lựa chọn của mình.
 

Giải thích lý do


Mendy nói với chương trình Telefoot của TF1: “Đây là Real Madrid, khá đơn giản. Cả HLV Zidane nữa, đó là một ưu tiên. Họ không cần phải thuyết phục tôi. Chúng tôi đã nói về hợp đồng, nhưng không cần phải làm như vậy trong thời gian dài.”


Sau giai đoạn đầu mùa bị chấn thương, Mendy đã có sự trở lại ấn tượng. Hậu vệ trái này thường xuyên đá chính cho Real dù còn đó công thần Marcelo. Mới nhất, anh cùng Los Blancos để thua 1-2 trước Man City ở lượt đi vòng 1/8 Champions League.

“Tôi không nói rằng tôi đã áp đặt bản thân mình, vẫn còn rất nhiều áp lực”, Mendy nói. “Đây thực sự khác biệt đối với Lyon. Mức độ kỳ vọng rất cao.”


Và sự kỳ vọng đó được xây dựng nhiều hơn xung quanh các trận đấu lớn như cuộc tiếp đón Barcelona tại La Liga. Đó nhiều khả năng sẽ là lần thứ 2 Mendy dự El Clasico kể từ khi chuyển đến Tây Ban Nha sau khi chơi trận hòa 0-0 vào ngày 18 tháng 12.

“Đây là một trận đấu rất khác biệt”, anh nói thêm. “Có rất nhiều tác động, rất nhiều mong muốn từ cả hai đội. Trong mọi trường hợp, El Clasico là một trận đấu nên giành chiến thắng.”

“Tác động tới danh hiệu là có. Nhưng sau đó vẫn còn rất nhiều trận đấu khác.”


Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X