Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh của Real chấn thương, lỡ trận khai mạc La Liga

Thứ Sáu 26/07/2019 10:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trang chủ Real Madrid xác nhận hậu vệ cánh Ferland Mendy sẽ nghỉ thi đấu từ 3 đến 4 tuần vì chấn thương đùi.
Ferland Mendy đã được chẩn đoán bị tổn thương cơ bắp. Và chấn thương này sẽ khiến anh ngồi ngoài trong những tuần lễ đầu tiên của mùa giải mới. Tuyển thủ Pháp có thể sẽ bỏ lỡ trận đấu đầu tiên của Real Madrid gặp Celta Vigo.

Trưởng thành từ hai hệ thống đào tạo trẻ của Paris Saint-Germain và Le Havre, Mendy đã có sự tiến bộ thần kỳ vào năm 2015 trước khi ký hợp đồng với Lyon vào năm 2017 theo một giao kèo có thời hạn 5 năm.

Hậu vệ Mendy chấn thương, lỡ trận khai mạc La Liga hình ảnh

Hậu vệ Mendy của Real phải nghỉ thi đấu 1 tháng


Anh đã xuất hiện hơn 75 lần trong cả hai mùa giải tại Lyon. Phong độ của Mendy trong cả hai chiến dịch 2017/18 và 2018/19 đã giúp anh được điền tên vào Đội hình xuất sắc nhất mùa giải của Ligue 1.

Mendy đã góp mặt trong cả hai trận đấu của Real Madrid ở giải giao hữu ICC hè này. Cầu thủ người Pháp vào sân từ ghế dự bị trong trận thua Bayern và đá chính ở trận thắng trên loạt penalty trước Arsenal.

Los Blancos đang bị ảnh hưởng bởi các vấn đề chấn thương. Trước đó, Marco Asensio bị chấn thương dây chằng chéo trước ở trận đấu với Arsenal. Dự kiến cầu thủ người Tây Ban Nha sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất là 6 tháng.

Dẫu vậy, Real Madrid đã có sự chuẩn bị tốt khi đã cải thiện đáng kể chiều sâu đội hình hè này sau một mùa giải thất vọng. Bên cạnh Mendy, Real đã chiêu mộ một loạt cái tên chất lượng như Hazard, Luka Jovic, Eder Militao và Rodrygo. Lúc này, “Kền kền trắng” vẫn đang theo đuổi Pogba và nhiều khả năng sẽ còn tiếp tục chi tiền để củng cố đội hình.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X