Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Mẹ của Mbappe báo tin vui cho Real Madrid

Thứ Sáu 14/07/2017 11:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mẹ của tiền đạo Kylian Mbappe khẳng định muốn con trai mình cập bến Real Madrid nếu rời Monaco.

Tương lai tiền đạo Kylian Mbappe đang tốn rất nhiều giấy mực của báo giới. Cầu thủ sinh năm 1998 đang lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng đá lớn, trong khi đó Monaco muốn giữ ngôi sao 18 tuổi ở lại bằng mọi giá. Hiện Arsenal, PSG và Real Madrid đang là những đội bóng tích cực nhất trong thương vụ này. Những cái tên kể trên chấp nhận chi đậm cho ngôi sao người Pháp. Thậm chí PSG còn sẵn sàng đáp ứng số tiền 114 triệu bảng (130 triệu euro) mà đội bóng Công quốc đòi hỏi. Trong khi đó HLV Wenger sang tận Pháp để thuyết phục ngôi sao 18 tuổi về sân Emirates.
Me cua Mbappe bao tin vui cho Real Madrid hinh anh
Mbappe được nhiều đội bóng theo đuổi
Tuy nhiên, dường như Real Madrid mới là đội chiếm lợi thế nhất trong thương vụ này. Tiền đạo Mbappe từng khẳng định Los Blancos là đội bóng mà anh yêu thích từ nhỏ, không những vậy cầu thủ sinh năm 1998 còn được cả chủ tịch Perez và HLV Zidane ngưỡng mộ. Mới nhất, lại thêm một cơ sở nữa để tin rằng đội chủ sân Bernabeu sẽ chiến thắng trong thương vụ này. Theo đó, mẹ của ngôi sao người Pháp muốn con trai mình cập bến Real, bà tin rằng đó là bến đỗ tốt nhất cho sao trẻ 18 tuổi.
Real nhắm sao PSG thay Danilo
Theo Marca, Real Madrid đang lên kế hoạch đưa tiền hậu vệ Thomas Meunier của PSG để thay thế cho sự ra đi của Danilo.
Đây chắc chắn là thông tin rất vui với Real, bởi với những cầu thủ trẻ như Kylian Mbappe của Monaco thì ý kiến của bố mẹ là rất quan trọng. Đội chủ sân Bernabeu cần bổ sung một ngôi sao lớn sau khi chia tay James Rodriguez, rất có thể trong thời gian tới Morata cũng sẽ nối gót cầu thủ người Colombia ra đi. Bởi vậy, sự có mặt của “bom tấn” như Mbappe thực sự cần thiết. Hiện ngôi sao người Pháp đang phân vân trong việc ở lại và ra đi.
Me cua tien dao Kylian Mbappe bao tin vui cho Real hinh anh 2
Mẹ của Mbappe muốn con trai mình tới Real
Nếu ở lại Monaco anh sẽ được ra sân thường xuyên, qua đó thắp sáng cơ hội đá chính ở World Cup 2018, trong khi đó rời Monaco anh sẽ hưởng lương cao hơn, và có thể vươn mình để trở thành một trong những ngôi sao xuất sắc nhất thế giới. Phía đội bóng Công quốc đã thất bại trong việc thuyết phục cầu thủ sinh năm 1998 gia hạn hợp đồng. Theo đó, cầu thủ này đã từ chối ký vào bản hợp đồng mới với mức lương ngang ngửa với Falcao, tức là cao nhất CLB. 

T.N (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X