Thứ Tư, 15/05/2024Mới nhất
Zalo

Mẹ Cavani yêu cầu chủ tịch Atletico xin lỗi khi vu khống con trai

Thứ Tư 05/02/2020 07:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bà Berta Gomez đã yêu cầu một lời xin lỗi từ chủ tịch Enrique Cerezo của Atletico Madrid, người khẳng định phía Edinson Cavani đã yêu cầu lương bổng thái quá.

Mẹ của tiền đạo người Uruguay vẫn để ngỏ cánh cửa con trai tới sân Wanda Metropolitano, nhưng chỉ khi người đứng đầu CLB này rút lại những bình luận gần đây.

Lùm xùm giữa Cavani và Atletico


Như tin đã đưa, Edinson Cavani đã đồng ý miệng về việc gia nhập Atletico Madrid vào tháng trước. Nhưng Paris Saint Germain đã từ chối lời đề nghị 10 triệu euro (8 triệu bảng) cho nửa năm hợp đồng còn lại của chân sút 32 tuổi.

Mẹ Edinson Cavani yêu cầu chủ tịch Atletico xin lỗi hình ảnh
Cavani buộc phải ở lại PSG dù không muốn

Atletico đã cố gắng thương lượng song bất thành. Nguồn tin thân cận cho biết Cavani cũng góp phần khiến thương vụ không thể thành công. Cụ thể, anh trai kiêm người đại diện của anh là Walter Guglielmone đã yêu cầu Atletico trả một khoản phí 18 triệu euro (15 triệu bảng) riêng biệt.

Chủ tịch Cerezo đã xác nhận sự bất đồng về lương bổng giữa đôi bên. Người đứng đầu Atletico dùng từ xấu hổ và kỳ quặc để nói về đòi hỏi của phía Cavani. Sau đó, Guglielmone đã chỉ trích ngược lại đội bóng Tây Ban Nha khi khẳng định họ đã tiếc phí chuyển nhượng trả cho PSG.

Mẹ Cavani lên tiếng


Berta Gomez – mẹ của Cavani cũng mới đáp trả những lời lẽ từ Cerezo. Bà khẳng định tuyển thủ Uruguay sẽ chỉ tới Atletico trong tương lai nếu chủ tịch đương nhiệm của họ công khai xin lỗi.

Mẹ Edinson Cavani yêu cầu chủ tịch Atletico xin lỗi hình ảnh
Mẹ anh yêu cầu chủ tịch Atletico xin lỗi

“Việc Edinson có thể đến Atletico Madrid vào mùa hè tới không phải là không thể, miễn là ngài chủ tịch phải đính chính những gì ông ấy nói”, Gomez nói với AS. “Chủ tịch của Atletico phải xin lỗi. Chúng tôi không thù hận và mọi thứ có thể được hàn gắn nếu ông ấy rút lại những gì đã nói.”

“Con trai tôi sẽ có những lời đề nghị, không thể nghi ngờ gì về điều đó. Nó là một cầu thủ đã được chứng minh, như đã thể hiện trong nhiều năm qua. Nhưng nó nghĩ tới việc đến Atletico để chơi dưới trướng Cholo (Diego Simeone).”

Cuối tuần qua, Cavani vào sân thay người trong chiến thắng 5-0 của PSG trước Montpellier song rạng sáng nay (5/2) đã ngồi dự bị cả trận khi họ hạ Nantes 2-1 đều tại Ligue 1.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X