Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Không phải Pogba, Real Madrid thực sự cần người này…

Thứ Năm 09/01/2020 15:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo người cũ Steve McManaman, Real Madrid không cần Paul Pogba nhiều rắc rối mà Christian Eriksen mới là mục tiêu phù hợp hơn.
 

Pogba có liên hệ với Real


Những thông tin liên quan đến tương lai Paul Pogba chưa có dấu hiệu ngưng lại. Ngay từ đầu mùa hè, tiền vệ người Pháp đã tuyên bố muốn tìm một bến đỗ mới. Real Madrid là điểm đến trong mơ của Pogba.

Zinedine Zidane được biết đến là người rất hâm mộ hậu bối đồng hương. Bản thân Pogba cũng xem HLV trưởng Real là thần tượng và sẵn sàng tái ngộ huyền thoại này tại sân Santiago Bernabeu.

Không phải Paul Pogba, Real Madrid thực sự cần người này… hình ảnh
Paul Pogba có liên hệ với Real Madrid


Nhưng Eriksen phù hợp hơn


Dù thương vụ với Pogba xem chừng là rất thuận lợi, cựu thành viên của Real là Steve McManaman có những lo ngại. Theo người đàn ông 47 tuổi, hậu bối người Pháp quá bị xao lãng vào những vấn đề ngoài sân cỏ và Eriksen là một lựa chọn tốt hơn.

Tới lúc này, Eriksen vẫn chưa gia hạn hợp đồng chỉ còn tới hết mùa 2019-20 với Tottenham. HLV Jose Mourinho mới đây đã xác nhận học trò tại Spurs có thể ra đi ngay tháng 1.

McManaman nêu lên quan điểm trên HorseRaces.net: “Những gì Pogba đã thể hiện ở Anh, tôi biết Real Madrid không quá thích thú. Nhưng tôi biết rằng Zinedine Zidane hâm mộ cầu thủ này.”

Eriksen sap cap ben Inter Milan
McManaman tin Eriksen phù hợp với Real hơn

“Dù sao, tôi không nghĩ việc ký hợp đồng với Pogba là điều cần thiết cho Real Madrid bây giờ. Trước tiên, anh ấy đã không thực sự chơi nhiều mùa này và thứ 2 là có quá nhiều lùm xùm xung quanh. Real Madrid không cần đến chúng vào thời điểm này.”

“Mặt khác, Eriksen đã chơi ở Anh được một vài năm và sẽ tự do vào cuối mùa giải. Do đó, họ có thể nhận được một món hời. Nhưng sẽ có một loạt đội bóng theo đuổi Eriksen và tất cả phụ thuộc vào việc anh ấy sẽ đến đâu.”

“Liệu anh ấy có đủ tốt để chơi cho Real Madrid hay không là một vấn đề khác, bởi vì hàng tiền vệ mà họ có đang đạt phong độ cao lúc này. Tôi đã xem trận đấu với Getafe khi họ chơi với Casemiro, Toni Kroos và Luka Modric. Vẫn còn Valverde và một số cầu thủ khác.”


Pogba hiện đang phải ngồi ngoài ở MU bởi một chấn thương mắt cá chân khác sau 3 tháng điều trị. Trong khi đó, do không cam kết tương lai với Tottenham, Eriksen cũng không được ra sân thường xuyên dưới thời Jose Mourinho.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X