Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

‘Neymar và Mbappe là giấc mơ của Real Madrid’

Chủ Nhật 23/06/2019 20:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vinicius Junior cho rằng sẽ là một giấc mơ thành hiện thực nếu Real Madrid có thể lôi kéo cặp đôi Neymar và Kylian Mbappe của Paris Saint-Germain tới Santiago Bernabeu vào mùa hè này.

Những Neymar và Kylian Mbappe đều được liên hệ chuyển đến Real Madrid vào mùa hè này. Sao trẻ Vinicius Junior thừa nhận có cả hai là một giấc mơ với họ.

Sau một mùa giải bết bát 2018/19 khi trắng tay trên mọi đấu trường, Real Madrid quyết tâm tái thiết đội hình mạnh mẽ. Lần lượt 5 tân binh đã được chủ tịch Florentino Perez và bộ phận chuyển nhượng Real mang về sân Santiago Bernabeu bao gồm Rodrygo Goes, Eder Militao, Eden Hazard, Luka Jovic và Ferland Mendy.

Vinicius Junior muốn thấy Neymar va Mbappe tới Real Madrid hình ảnh

Vinicius Junior muốn thấy Neymar va Mbappe tới Real Madrid


Chưa dừng lại ở đó, Real hiện vẫn đang liên hệ với những Paul Pogba rồi bộ đôi Neymar và Mbappe của PSG. Tất cả có một điểm chung là đều bóng gió muốn rời CLB của mình ngay trong mùa hè này. Những Neymar và Mbappe đang là những người kỷ lục gia của chuyển nhượng thế giới khi chuyển sang PSG lần lượt với giá 222 triệu euro và 180 triệu euro.

Và sao trẻ Vinicius tin rằng sẽ là một kỳ chuyển nhượng trên cả tuyệt vời cho Real khi chứng kiến Neymar và Mbappe đồng loạt tới Real. “Tất nhiên, Neymar có thể gia nhập Real Madrid. Nhưng hiện tại, tôi không biết anh ấy có ý định gì”, cầu thủ 19 tuổi nói với Telefoot.

“Neymar có thể ở lại PSG hoặc ra đi, nhưng đương nhiên sẽ tốt hơn nếu anh ấy tới Real. Chắc chắn tôi muốn chơi cùng Neymar và cả Mbappe. Tất cả những người hâm mộ Real Madrid đều mơ ước có họ ở đây, tôi biết điều đó. Không chỉ người hâm mộ Real mà tất cả người hâm mộ các CLB trên thế giới đều muốn có họ khoác áo.”

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X