Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mbappe và Neymar cùng cập bến La Liga vào Hè năm tới

Thứ Sáu 06/09/2019 14:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Real Madrid muốn mua Kylian Mbappe vào Hè năm tới, trong khi đó Barca cũng sẽ làm mọi cách để đưa về Neymar.

Mbappe và Neymar có thể tới La Liga vào Hè năm tới


Hè năm nay, tương lai tiền đạo Neymar trở thành đề tài được quan tâm rất nhiều. Ngôi sao sinh năm 1992 muốn rời PSG, anh muốn trở lại Barca. Đội chủ sân Camp Nou cũng đã gửi những lời đề nghị, nhưng không thể có được cầu thủ người Brazil.
 
Chuyển nhượng Real Madrid mua Mbappe ở Hè 2020 hình ảnh

Neymar và Mbappe có thể trở lại La Liga ở Hè năm tới


Số tiền 300 triệu euro mà PSG yêu cầu nằm ngoài khả năng chi trả của đội bóng xứ Catalan, những lời đề nghị trao đổi người của họ cũng đều bị đội chủ sân Công viên các Hoàng tử từ chối.

Neymar đã cầu cứu Real Madrid ở ngày cuối kỳ CN Hè 2019, song không thành công. HLV Zidane không có hứng thú với tiền đạo 27 tuổi, người được ông nhắm tới là Kylian Mbappe. Tuy nhiên, Los Blancos hiểu rằng bây giờ chưa phải thời điểm để đưa về tiền đạo người Pháp.

Theo Sport, Chuyển nhượng Real Madrid muốn mua Kylian Mbappe vào Hè năm tới, HLV Zidane tin rằng Hè 2020 là thời điểm hợp lý để chiêu mộ cầu thủ sinh năm 1998. Los Blancos chấp nhận chi tới 200 triệu euro qua đó thuyết phục PSG nhả ngôi sao của mình.

Mbappe đang chơi cực tốt trong thời gian gần đây. Mùa giải vừa qua, anh là Vua phá lưới Ligue 1 với 33 pha lập công. Ngôi sao 21 tuổi cũng được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu và cầu thủ trẻ xuất sắc nhất. Hiện Mbappe đang dính chấn thương.

Barca chắc chắn sẽ không đứng nhìn Real Madrid đưa về Mbappe, theo đó họ cũng sẽ làm mọi cách để đưa về Neymar. Cầu thủ sinh năm 1992 sẽ là mục tiêu số 1 của đội bóng xứ Catalan vào Hè năm tới.

Với PSG, nhiều khả năng họ sẽ mua đứt Icardi từ Inter Milan với giá 70 triệu euro ở Hè năm tới, đội bóng nước Pháp cũng sẽ nỗ lực đưa về Dybala của Juventus nếu chia tay cả Neymar và Mbappe.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X