Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mbappe đủ sức tỏa sáng ở Real như Cristiano Ronaldo, nhưng...

Thứ Năm 20/02/2020 22:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Steve McManaman cho rằng Mbappe có thể tạo được ảnh hưởng ở Real Madrid tương tự như Cristiano Ronaldo trong quá khứ.
Có nhiều tin đồn cho rằng Mbappe là mục tiêu hàng đầu của Real Madrid. Cầu thủ người Pháp phù hợp với khuôn mẫu Galactico của Los Blancos và vẫn còn nhiều tiềm năng chờ được khai mở ở độ tuổi 20.

Cựu cầu thủ McManaman cho rằng việc Real Madrid nhắm đến Mbappe là đúng đắn. Anh cũng đưa ra những lý do để tin rằng Mbappe có thể tạo được ảnh hưởng tương tự như Cristiano Ronaldo trong quá khứ.

Mbappe đủ sức tỏa sáng ở Real như Cristiano Ronaldo, nhưng hình ảnh

Mbappe đủ sức tỏa sáng ở Real như Cristiano Ronaldo, nhưng...


“Tôi nghĩ Mbappe sẽ tạo được ảnh hưởng tương tự như Ronaldo. Tôi nghĩ cậu ấy là siêu sao tiếp theo của thế giới khi Ronaldo và Messi đã bước gần tới điểm kết trong sự nghiệp của họ.

Neymar đã không thể vươn xa như chúng ta mong đợi ở PSG. Kylian Mbappe là một cầu thủ trẻ và thú vị. Tôi nghĩ cậu ấy có thứ hào quang của một siêu sao quanh mình và hoàn toàn có thể vươn tầm.

Real Madrid đã nhắm đến cậu ấy. Về mặt thương mại, họ biết rằng họ có thể kiếm được rất nhiều tiền từ cậu ấy. Giờ thì câu chuyện chỉ là mức phí chuyển nhượng của cậu ấy là bao nhiêu. Nếu chiêu mộ được Mbappe, mức lương của cậu ấy là bao nhiêu và họ có thể chi trả được không.

Tôi nghĩ Mbappe có thể tạo được ảnh hưởng lớn. Chỉ là Real Madrid sẽ phải chi ra nhiều tiền và phải cân đối thu chi nếu không muốn rơi vào rắc rối như Man City đang mắc phải.

Bạn không thể chiêu mộ nhiều ngôi sao trong đội mà không gặp vấn đề gì. Chiêu mộ thêm một cầu thủ có thể che mờ mọi người lại càng làm nảy sinh thêm vấn đề. Sẽ rất thú vị để xem họ có thể kích hoạt được thương vụ chuyển nhượng bom tấn này hay không”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X