Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Mbappe sẽ cập bến Real trong tương lai"

Thứ Ba 25/12/2018 08:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Luis Campos nói về Kylian Mbappe, người từng đảm nhiệm vị trí Giám đốc kỹ thuật của Monaco khẳng định ngôi sao 20 tuổi sẽ cập bến Real trong tương lai gần.

Mbappe đang phát triển vượt bậc


Tài năng của Kylian Mbappe được biết đến trong màu áo Monaco, sau đó anh chuyển tới PSG với một bản hợp đồng trị giá 180 triệu euro. Hiện cầu thủ sinh năm 1998 đang là trụ cột của đội bóng nước Pháp.
 
Luis Campos nói về Kylian Mbappe Cậu ấy sẽ tới Real Madrid hình ảnh

Mbappe đang chơi cực tốt


Mới chỉ 20 tuổi nhưng Mbappe đã có 2 danh hiệu Ligue 1, anh cũng là trụ cột của Pháp đăng quang ở World Cup 2018. Ở giải đấu này, cầu thủ đang khoác áo PSG được bình chọn là Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất giải đấu.

Mùa giải này, Mbappe vẫn đang chơi bùng nổ. Ngôi sao người Pháp đã có 16 bàn sau 19 lần ra sân. Cựu sao Monaco đang là một trong những cầu thủ quan trọng nhất trên hàng công của PSG, anh cùng với Neymar và Cavani hợp thành bộ ba tàn phá mọi hàng thủ.
 


Mbappe sẽ cập bến Real Madrid

 


Luis Campos nói về Kylian Mbappe, người từng đảm nhiệm vị trí Giám đốc kỹ thuật của Monaco khẳng định ngôi sao 20 tuổi sẽ cập bến Real trong tương lai gần.
 
Kylian Mbappe

Campos cho rằng Kylian Mbappe có thể tới Real trong tương lai


“Cậu ấy là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại, ở tuổi 20 cậu ấy đã có những danh hiệu mà rất nhiều người mơ ước. Tôi đã từng làm việc với Mbappe ở Monaco, tôi biết khả năng của cậu ấy tốt như thế nào”.

“Có rất nhiều tin đồn về tương lai của Mbappe, nhưng tôi nghĩ rằng cậu ấy sẽ cập bến Real Madrid trong tương lai. Real là một trong những CLB vĩ đại, Bernabeu là nơi mà cầu thủ nào cũng muốn thi đấu. Nếu Real đưa ra lời đề nghị, tôi nghĩ Mbappe rất khó có thể từ chối”.

“Mbappe sẽ là sự thay thế lâu dài cho Ronaldo, cậu ấy đủ sức đảm nhiệm vị trí do CR7 để lại. Tôi cũng nghĩ rằng Real đã có kế hoạch chiêu mộ Mbappe”.

Barca cũng quan tâm Mbappe, đội chủ sân Camp Nou thậm chí sẵn sàng dùng Coutinho để câu tiền đạo người Pháp.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X