Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Mbappe muốn trở thành người thay thế Neymar

Thứ Sáu 04/08/2017 21:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Sport, tiền đạo Kylian Mbappe rất muốn thế vào vị trí do tiền đạo Neymar để lại.

Real Madrid là đội bóng thèm khát tiền đạo Kylian Mbappe của Monaco nhất. Tuy nhiên đội bóng thành Madrid vẫn chưa thể chiêu mộ thành công cầu thủ người Pháp. Theo HLV Zidane, ông chỉ đưa về cầu thủ sinh năm 1998 trong trường hợp Gareth Bale rời Real Madrid. Và mới nhất, khả năng Los Blancos để mất ngôi sao của mình vào tay Barca là hoàn toàn có thể. Đội chủ sân Camp Nou đang rất muốn tìm người thế chỗ của Neymar, người vừa cập bến PSG cách đây không lâu.
Tien dao Kylian Mbappe muon thay the Neymar hinh anh
Barca muốn có Kylian Mbappe
Tài năng của Neymar thì ai cũng đã rõ, Barca muốn tìm một cầu thủ đủ đẳng cấp để thế vào vị trí do cầu thủ người Brazil để lại. Theo Mundo Deportivo, tiền đạo Mbappe của Monaco là mục tiêu mới nhất mà đội chủ sân Camp Nou nhắm tới. Barca dù vào cuộc muộn nhưng sẵn sàng chi đậm để có được cầu thủ 18 tuổi. Đội bóng xứ Catalan chấp nhận chi ra 114 triệu bảng như phía đội bóng Công quốc yêu cầu để có ngôi sao sinh năm 1998.
Dortmund báo giá sao khủng cho Arsenal và Barca
Theo Bild, Dortmund sẵn sàng bán tiền vệ Ousmane Dembele cho Arsenal hoặc Barca nếu họ chi đủ 100 triệu euro.
Dường như động thái của Barca đã đến tai tiền đạo Kylian Mbappe. Theo Sport, cầu thủ người Pháp đã nói với một số đồng đội của mình ở Monaco rằng anh hoàn toàn có thể cập bến Camp Nou để thế vào vị trí do Neymar để lại. Rõ ràng với việc cầu thủ 18 tuổi đã “bật đèn xanh, nhiệm vụ của Barca chỉ là đàm phán giá chuyển nhượng với đội bóng Công quốc. Mua thành công Mbappe, đội bóng xứ Catalan sẽ hướng đến 2 mục tiêu: Nâng cấp đội hình và chiếm lấy mục tiêu hàng đầu của Real.
Tien dao Kylian Mbappe muon thay the Neymar hinh anh 2
Mbappe muốn thế chỗ của Neymar
Ngoài Mbappe, Barca còn nhắm đến hàng loạt những mục tiêu khác. Dortmund cũng vừa xác nhận sẽ nhả sao trẻ Ousmane Dembele nếu Barca chịu chi ra 100 triệu euro. Trong khi đó những mục tiêu như Hazard hay Coutinho khả năng thành công là không cao khi đội bóng của nước Anh kiên quyết giữ ngôi sao của mình.

T.N (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X