Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Bộ đôi sẽ là Ronaldo và Benzema mới tại Real Madrid

Thứ Sáu 08/05/2020 18:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo người cũ Jose Morais, Kylian Mbappe và Erling Haaland có thể mô phỏng những gì Cristiano Ronaldo và Karim Benzema đã làm ở Real Madrid.

Cựu trợ lý của Jose Mourinho đánh giá cao hai sao trẻ sáng giá của làng bóng đá thế giới và hy vọng họ sẽ gia nhập Los Blancos.

Ronaldo và Benzema để lại dấu ấn

Morais đã dành 3 năm làm việc tại Real Madrid dưới thời Jose Mourinho. Trong thời gian đó, họ cùng nhau giúp “Bầy kền kền” lật đổ Barcelona của Pep Guardiola để vô địch La Liga mùa 2011-12.

Đây! Bộ đôi sẽ là Ronaldo và Benzema mới tại Real Madrid hình ảnh
Benzema và Ronaldo là công thần của Real trong nhiều năm

Cristiano Ronaldo và Karim Benzema là những nhân tố chủ chốt trong thời gian đó. Ronaldo chia tay Real vào năm 2018 để tới Juventus và dù nhận 112 triệu euro (101 triệu bảng) tiền chuyển nhượng, cái mất của Los Blancos là rất lớn.

Đến giờ, Real vẫn cảm thấy nhớ CR7 cùng hiệu suất trung bình 50 bàn/ mùa của anh. Benzema trở thành chủ công gánh vác hàng công đội chủ sân Bernabeu nhưng có vẻ thiếu đi người san sẻ.

Real nên tìm người thay

Theo Morais, Kylian Mbappe (Paris Saint-Germain) và Erling Haaland (Borussia Dortmund) đủ phẩm chất để tỏa sáng tại Real. Ông nói với Stats Perform: “Tôi chắc chắn Mbappe là một trong những cầu thủ có thể nằm trong tầm ngắm của Real Madrid.”

“Cậu ấy còn trẻ và tài năng. Đó là người có thể vươn tới tầm một trong những cầu thủ giỏi nhất thế giới. Đây là viễn cảnh mà Real Madrid muốn và là điều bạn cần với tư cách cầu thủ để thu hút sự quan tâm của họ.”

“Tôi chắc chắn tán thành việc Mbappe có thể chơi cho Real Madrid trong tương lai. Bây giờ tôi không làm việc ở đó và không biết đó có phải là sự thật không song chắc chắn đó là CLB mà mọi cầu thủ giỏi trên thế giới đều muốn khoác áo. Tôi tin rằng Mbappe sẽ vui lòng đến đó.”

Mbappe va Haaland
Morais tin Mbappe và Haaland đủ sức chơi cho Real

Morais tiếp tục: “Tôi nghĩ rằng Haaland là một cầu thủ tuyệt vời. Cậu ấy cũng nằm trong những cầu thủ trẻ rất có chất lượng. Phẩm chất kết thúc của cậu ấy là không thể tin được.”

“Chỉ trong thời gian ngắn, Haaland đã tạo ra tác động lớn tại Dortmund. Tôi nghĩ rằng không bao giờ là quá sớm để một cầu thủ chất lượng như vậy tới Real Madrid. Chất lượng cầu thủ càng cao, càng có nhiều khả năng thành công ở đây.”

“Bạn có rất nhiều sự cạnh tranh tại CLB vì ở đó chỉ bao gồm những cầu thủ giỏi, có đẳng cấp cao. Benzema là một cầu thủ tuyệt vời, một cầu thủ ghi bàn bẩm sinh và đã chơi cho Real trong nhiều năm qua.”

“Tôi nghĩ Haaland chắc chắn là một lựa chọn tốt để thay thế. Có lẽ Mbappe sẽ là một cầu thủ sở hữu một số điểm tương đồng về sức mạnh và tốc độ, khả năng chơi bóng như Cristiano Ronaldo.”


Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Hansi Flick kể rằng ông đã thề nhất định sẽ có ngày bản thân trở thành HLV trưởng của Barcelona vào đêm ngày 21 tháng 3 năm 2006. Ông và 67.000 người khác đã có mặt ở Camp Nou để chứng kiến đội bóng của Frank Rijkaard đánh bại Getafe với tỷ số 3-1, trong khi đám đông cổ động viên đội nhà hát vang ca khúc “Happy Birthday” gửi tặng Ronaldinho, người đã bước sang tuổi 26 vào ngày hôm đó.

Xem thêm
top-arrow
X