Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Tiền đạo Mbappe đã đồng ý gia nhập Real Madrid"

Thứ Bảy 22/05/2021 06:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là thông tin vừa được Bruno Satin, một nhân vật chuyên làm đại diện cầu thủ ở Pháp, tiết lộ.
"Tôi nghĩ Mbappe sẵn sàng thực hiện chuyện đó (gia nhập Real - PV). Có thông tin cho biết Mbappe và gia đình đã đạt thỏa thuận gia nhập Real Madrid", Marca dẫn lời Satin: "Tuy nhiên thỏa thuận đó sẽ chẳng có ý nghĩa gì nếu như PSG không đồng ý. Lúc này, các ông chủ PSG chưa chấp nhận bán Mbappe. Có khả năng cậu ấy đợi hợp đồng kết thúc để tự do ra đi".
Tiền đạo Mbappe của PSG đạt thoả thuận gia nhập Real Madrid hình ảnh
Mbappe muốn dàn xếp ổn thỏa vụ rời PSG để đến Real.

Được biệt PSG đang tìm cách giữ chân Mbappe bằng mọi giá. Đội chủ sân Parc des Princes muốn đàm phán, mời Mbappe ký hợp đồng mới đến hè 2025. Trong đó, một điều khoản cho phép Mbappe được ra đi trong hè 2024.

Tuy nhiên, Mbappe muốn đến Real càng sớm càng tốt. Ngôi sao sinh năm 1998 cũng dành tình cảm đặc biệt cho PSG, do đó muốn ra đi trong êm đềm. Lúc này, hợp đồng của tuyển thủ Pháp với PSG chỉ còn thời hạn đến hè 2022. Nếu không thuyết phục được Mbappe gia hạn hợp đồng và vẫn cố giữ lại đến hết mùa tới, đội bóng thành Paris sẽ nhìn cầu thủ được định giá cao nhất hiện tại (160 triệu euro) tự do đến CLB khác vào năm sau.

Trước đó, Mundo Deportivo đưa tin Real đặt Mbappe là mục tiêu chuyển nhượng số một trong hè năm nay. Song Real sẽ chỉ quyết chiêu mộ Mbappe đến cùng trong trường hợp PSG sẵn sàng buông tiền đạo người Pháp bởi họ có mối quan hệ khá tốt đẹp với đội bóng nước Pháp. Dù vậy, PSG lại không muốn mất Mbappe trong hè này. Do đó, vụ chuyển nhượng sẽ phụ thuộc vào hành động của Mbappe.

Mùa này, Mbappe ra sân 46 trận, ghi 41 bàn và có 11 kiến tạo cho PSG. Đây là mùa giải mang tính đột phá của cựu tiền đạo Monaco.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X