Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thầy cũ khuyên Mbappe dứt áo rời PSG tới Real Madrid

Thứ Bảy 09/05/2020 15:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Unai Emery, Kylian Mbappe có khả năng đặt dấu ấn cho một kỷ nguyên tại Real Madrid và đạt được những gì còn thiếu tại Paris Saint-Germain.

Real muốn mua Mbappe

Ở tuổi 21, Kylian Mbappe đã là một trong những ngôi sao sáng nhất của bóng đá thế giới. Real Madrid được cho là CLB khát khao sở hữu chữ ký của tuyển thủ Pháp nhất. Hợp đồng của Mbappe với PSG sẽ hết hạn vào năm 2022 và anh chưa từng khẳng định tương lai ở đây.

Unai Emery từng làm việc cùng Mbappe tại PSG mùa 2017-18. Họ cùng nhau giành cú ăn 3 giải quốc nội của Pháp bao gồm Ligue 1, cúp Quốc gia và cúp Liên đoàn. Emery tin rằng Mbappe có đủ tài năng để tạo ra một chu kỳ hoành tráng tại Real nếu dũng cảm rời CLB hiện tại.

Thầy cũ khuyên Kylian Mbappe dứt áo rời PSG tới Real Madrid hình ảnh
Kylian Mbappe để ngỏ khả năng rời PSG

Emery có lời khuyên

HLV người Tây Ban Nha nói với tờ AS: “Tất nhiên, Mbappe có khả năng đặt dấu ấn cho một kỷ nguyên ở Real Madrid. Giải đấu nào phù hợp cho cậu ấy ư? Khi tôi ở Pháp, tôi thích rằng Mbappe ở đó.”

“Còn khi đến Anh, tôi sẽ thích cậu ấy chơi ở Premier League. Tương tự, nếu tôi trở về Tây Ban Nha, tôi muốn cậu ấy tới đây.”


Mbappe đã giành được 3 chức vô địch Ligue 1 với PSG và 1 cùng Monaco. Anh cũng đăng quang tại World Cup 2018 cùng ĐT Pháp. Emery tin rằng Mbappe hạnh phúc ở PSG song nơi đây có những khía cạnh chưa khiến anh thỏa mãn.

Cựu thuyền trưởng PSG và Arsenal nói thêm: “Chắc chắn sẽ có những thứ PSG đáp ứng được cho bạn và một số sẽ không, khác với Real Madrid. Tây Ban Nha may mắn có hai đội bóng mạnh nhất thế giới là Real Madrid và Barcelona. Tôi muốn họ tiếp tục sở hữu những cầu thủ tốt nhất thế giới.”


Mbappe đã giành Chiếc giày vàng Ligue 1 mùa này dù cùng có 18 bàn thắng như Wissam Ben Yedder của Monaco. Chả là mọi pha lập công của sao trẻ PSG đều được ghi từ bóng sống trong khi đồng nghiệp của anh có 3 bàn từ penalty.

Dù vậy, Mbappe muốn Ben Yedder cũng được trao Chiếc giày vàng như cách Premier League đã làm khi cả Mo Salah, Sadio Mane và Aubameyang có cùng bàn thắng và đều có giải.

Mbappe cao thượng ngỏ ý chia sẻ danh hiệu Giày Vàng
Ngôi sao trẻ tuổi của Paris Saint-Germain mong muốn chia sẻ danh hiệu Vua phá lưới Ligue 1 với đồng nghiệp Wissam Ben Yedder với cùng 18 bàn thắng trong mùa...

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X