Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ: Barca từ chối Mbappe để lấy “siêu thương binh”

Chủ Nhật 15/11/2020 20:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu giám đốc Barcelona, Javier Bordas tiết lộ họ từng muốn đưa Kylian Mbappe về thay thế Neymar.

Nhưng sau cùng, đội chủ sân Camp Nou lại chọn mua Ousmane Dembele của Dortmund.

Barca có cơ hội mua Mbappe

Tiết lộ Barca từ chối Mbappe để lấy siêu thương binh hình ảnh
Barca đã không mua Mbappe

Neymar chuyển đến Paris Saint-Germain trong một hợp đồng bom tấn trị giá 222 triệu euro (198 triệu bảng) vào mùa hè năm 2017. Ngôi sao người Brazil để lại khoảng trống đáng kể ở sân Camp Nou.

Javier Bordas tiết lộ rằng Barca đã xem xét khả năng ký hợp đồng với Kylian Mbappe. Nhưng rồi họ lại chọn Ousmane Dembele vì giám đốc kỹ thuật Robert Fernandez muốn mang lại nhiều tính kết dính hơn cho đội bóng.

Nhưng chọn Dembele

Bordas nói với Mundo Deportivo: “Khi chúng tôi chuẩn bị ký hợp đồng với Dembele, người đại diện Josep Maria Minguella đã gọi cho tôi để nói rằng Mbappe đã ở trong tầm tay. Tôi đã nói chuyện với Josep Maria Bartomeu và ông ấy bảo tôi hãy liên lạc.”

Ousmane Dembele
Blaugrana mang về Dembele và ôm hận

“Tôi đã gọi cho bố của Mbappe và ông ấy nói con trai sẽ không đến Real Madrid vì Cristiano Ronaldo, Karim Benzema và Gareth Bale đã ở đó. Thay vào đó, cậu ấy có thể đến Barca vì Neymar đã ra đi.”

“Chủ tịch Monaco muốn Mbappe ký hợp đồng với Barcelona để không tăng cường sức mạnh cho PSG, một đối thủ trực tiếp. Và thương vụ có thể được thực hiện với giá 100 triệu euro (90 triệu bảng Anh).”

“Robert thích Dembele hơn và Pep Segura ủng hộ anh ấy. Lời giải thích là Mbappe chơi cá nhân còn Dembele chơi đồng đội hơn. Và còn bởi một cầu thủ chạy cánh như Neymar đã ra đi và Robert thích một cầu thủ chạy cánh hơn là một trung phong.”

Đó là một động thái mà Barcelona hẳn sẽ rất hối tiếc. Dembele không thể phát huy những phẩm chất tiềm năng đã thể hiện ở Rennes và Dortmund mà dành thời gian chủ yếu ở Tây Ban Nha để dưỡng thương. Anh chỉ có 82 lần ra sân trong 3 năm qua, có 22 bàn thắng và 17 đường kiến tạo.

Barca mất 105 triệu euro (94 triệu bảng) để mang về Dembele chưa kể 40 triệu euro phụ phí và nhiều người cho rằng họ đã bị hớ. Trong khi đó, Mbappe đã ngày một tiến bộ hơn ở PSG và đã vươn tới đẳng cấp thế giới.

Chân sút sinh năm 1998 sẽ hết hạn hợp đồng với đội bóng Pháp vào năm 2022 và vẫn chưa đồng ý giao kèo mới.

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X