Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

“Mbappe có khao khát được chơi cho Real Madrid”

Thứ Ba 08/12/2020 14:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền đạo Real Madrid, Davor Suker cho rằng Kylian Mbappe có mong muốn được chơi cho CLB này.

Kylian Mbappe hiện chỉ còn 18 tháng trong hợp đồng với PSG. Chân sút 22 tuổi thường xuyên được gắn với những tin đồn chuyển sang Real Madrid bên cạnh sự liên hệ tới từ Liverpool.

Mbappe có khao khát được chơi cho Real Madrid hình ảnh
Mbappe còn hợp đồng với PSG tới năm 2022

PSG đang nỗ lực đàm phán gia hạn hợp đồng với Mbappe sau khi mùa giải 2020-21 kết thúc. Davor Suker – người từng có 3 năm chơi cho Real, cùng họ giành cả La Liga và Champions League mới thảo luận về khả năng Mbappe chuyển đến sân Santiago Bernabeu.

Người đàn ông 52 tuổi nói với beIN Sports: “Trong bóng đá, tiền luôn có vị trí quan trọng. Nhưng nếu thiếu đi khao khát, các cầu thủ sẽ không bao giờ thành công.”

“Bạn phải tìm kiếm một cầu thủ đang tràn đầy quyết tâm và tôi nghĩ Kylian Mbappe có đủ điều này để chơi cho Real Madrid. Tôi không phải là người đại diện và tôi chỉ có thể nói về những gì cầu thủ đã thể hiện.”

Mới đây, đồng đội cũ của Mbappe trên ĐT Pháp là Adil Rami khẳng định chắc nịch rằng anh sẽ rời PSG vào mùa hè năm sau. Anh nói: “Tôi nghĩ mọi chuyện đã được quyết định. Nó càng trở nên rõ ràng hơn khi những buổi đàm phán không có gì tiến triển. Bạn có cảm giác rằng những điều này khiến Mbappe ức chế.”

“Cậu ấy không nói chuyện với CLB cũng như với e-kip của mình. Tương lai của Mbappe dường như đã được xác định. Đó là một điều rất buồn với PSG cũng như với Ligue 1.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X