Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mbappe có giá 300 triệu euro nhưng sẽ không đến Real hè này

Thứ Tư 22/04/2020 17:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người đại diện Yvan Le Mee của Ferland Mendy cho rằng Mbappe bây giờ có giá 300 triệu euro nhưng việc chuyển đến Real Madrid hè này là điều không tưởng.
PSG đã chiêu mộ Mbappe với giá 180 triệu euro hồi năm 2018. Và cầu thủ 21 tuổi đã thể hiện tài năng của mình khi trở thành trụ cột trong đội hình của Thomas Tuchel, tỏa sáng rực rỡ hơn cả Neymar.

Nhà vô địch World Cup đã ghi được 90 bàn sau 138 lần ra sân cho PSG, trong đó có 30 bàn ở mùa giải 2019/20 này. Mbappe vẫn còn 2 năm hợp đồng với PSG. Nhưng HLV Zidane rất quyết tâm đưa cầu thủ trẻ này đến Real Madrid trong tương lai gần.

Mbappe có giá 300 triệu euro nhưng sẽ không đến Real hè này hình ảnh

Mbappe có giá 300 triệu euro nhưng sẽ không đến Real hè này


Le Mee, người đã đưa Ferland Mendy đến Real Madrid hè năm ngoái cho rằng Mbappe sớm muộn gì cũng hoàn thành thương vụ này, nhưng thương vụ đó chỉ xảy ra sau Euro 2021.

“Mbappe, nếu mọi chuyện bình thường mà không có con virus tồi tệ đó hoặc vấn đề tài chính sắp đến, bạn có thể nghĩ rằng cậu ấy sẽ ký hợp đồng với Real Madrid hè này. Bởi vì rõ ràng cậu ấy sẽ không ký hợp đồng mới và cậu ấy chỉ còn lại 2 năm hợp đồng.

Nhưng với mọi chuyện đang xảy ra, thật khó để một CLB chi ra số tiền chuyển nhượng đáng giá với Mbappe. Bởi vì nếu Neymar đáng giá 222 triệu euro thì Mbappe phải có giá 300 triệu euro. Cậu ấy trẻ hơn mà độ xuất sắc cũng là tương đương.

Mbappe sẽ trở thành tiền đạo xuất sắc nhất thế giới và tôi nghĩ cậu ấy sẽ muốn chơi cho đội bóng lớn nhất thế giới, là Real Madrid. Và việc được làm việc cho thần tượng Zidane cũng là một điều mà cậu ấy hướng đến.

Ở hàng công Real bây giờ cũng không có sự cạnh tranh lớn. Họ có một tiền đạo tốt là Benzema nhưng cậu ấy đang bước vào những năm cuối sự nghiệp. Trên hàng công PSG thì có nhiều sự cạnh tranh hơn nên tôi nghĩ Real sẽ sắp xếp được một vị trí cho cậu ấy đơn giản thôi.

Năm nay sẽ không có bom tấn nào phát nổ. Họ sẽ không làm những điều điên rồ. Mọi thứ sẽ đến sau Euro”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X