Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Nóng: Máy bay riêng của Messi gặp sự cố trên đường đi

Thứ Sáu 03/04/2020 18:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chiếc máy bay riêng trị giá 11 triệu bảng của Lionel Messi buộc phải hạ cánh khẩn cấp xuống sân bay Brussels do lỗi động cơ.

Máy bay thuộc sở hữu của ngôi sao Barcelona trên đường đến đảo Tenerife ở Quần đảo Canary đã gặp sự cố và phải lập tức hạ cánh. Nó đáp xuống sân bay Zaventem ở thủ đô của Bỉ buổi sáng theo giờ địa phương.

Chưa đầy một tiếng sau khi khởi hành, nó đã gặp trục trặc và phải quay lại Brussels. Máy bay bắt đầu cất cánh lúc 10h45 sáng và đi về hướng tây nam ra khỏi Brussels nhưng chỉ 43 phút sau, tức 11h18, nó đã phải hạ cánh gấp.

Nóng Máy bay riêng của Lionel Messi gặp sự cố trên đường đi hình ảnh
Máy bay của Messi phải hạ cánh khẩn cấp

Thông tin từ Flight Aware cho biết máy bay của Lionel Messi đã bắt đầu từ San Carlos de Bariloche ở Argentina đến Recife, Brazil. Sau đó, nó cất cánh từ Recife lúc 19h19 giờ địa phương đêm qua, bay xuyên đêm tới Brussels, hạ cánh sáng nay.

Nhưng sau thời gian dừng chân ngắn ở Bỉ, máy bay đã không thực hiện hành trình đến Tenerife theo kế hoạch. Chuyến bay cuối cùng của chiếc phi cơ trước đó là từ Argentina đến cảng Elizabeth, Nam Phi và trở lại vào ngày 21 và 22 tháng 3.

Hiện tại chưa có thông tin nào về những người đã lên máy bay. 2 năm trước, Messi đã mua máy bay phản lực Gulfstream V với giá 11 triệu bảng. Huyền thoại người Argentina cho khắc tên các thành viên gia đình mình trên các bậc thang dẫn lên cabin.

Ở bên trong, máy bay có sức chứa 16 người, có 2 phòng tắm và có bếp nấu ăn riêng. Những chiếc ghế ngồi cũng có thể được gấp lại thành 8 chiếc giường.

may bay Messi 2
Các bậc thang khắc tên thành viên nhà Messi

may bay Messi 3
Máy bay có 2 phòng tắm và 1 nhà bếp

may bay Messi 4
Những chiếc ghế có thể chuyển thành 8 giường

Mạnh Hùng
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X