Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Pochettino chúc mừng tân HLV Real Madrid

Chủ Nhật 18/11/2018 03:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vị thuyền trưởng Tottenham gửi những lời tốt đẹp nhất đến cho người đồng đội cũ trên tuyển Argentina sau quyết định bổ nhiệm ở Bernabeu.
Real Madrid bổ nhiệm Santiago Solari làm HLV trưởng hình ảnh
Real Madrid bổ nhiệm Santiago Solari làm HLV trưởng

Santiago Solari vốn chỉ là phương án chữa cháy trong thời gian Real Madrid tìm kiếm một vị thuyền trưởng mới sau khi quyết định Julen Lopetegui vì thành tích yếu kém. Tuy nhiên với liên tiếp 4 chiến thắng và hiệu số 15-2 vô cùng ấn tượng, HLV đội trẻ Castilla mới 42 tuổi này cũng đã chính thức được bổ nhiệm theo bản hợp đồng ba năm đến hết mùa giải 2020/21.

Mới gần đây nhất, Mauricio Pochettino cũng lên tiếng chúc mừng người đồng đội cũ trên tuyển Argentina sau bước tiến lớn trong sự nghiệp. Trên thực tế, vị thuyền trưởng Tottenham luôn được Real Madrid nhắm đến như ứng cử viên sáng giá hàng đầu ngồi vào ghế nóng Bernabeu, mặc dù vậy ông đã từ chối để tiếp tục ở lại gắn bó với đội bóng thủ đôn London.

Pochettino phát biểu: “Đây là một quyết định tuyệt vời của Real Madrid bởi Solari là một HLV tài năng, thế nên tôi cũng sẽ chẳng có gì phải lo lắng cho cậu ấy hết. Chúng tôi biết rõ nhau và duy trì mối quan hệ tốt đẹp từ thời cùng còn khoác áo đội tuyển Argentina. Tất nhiên, tôi chúc cậu ấy mọi sự thành công và may mắn trong công việc mới này cũng như cả sự nghiệp cầm quân trước mắt.”

Solari lên HLV trưởng Real: Mr. Hoàn hảo và nỗi khiếp sợ của các đối thủ
Theo những thông tin mới nhất, Santiago Solari chính thức làm HLV trưởng Real Madrid. Với những sự tương đồng về triết lý và phong cách với người cũ Zinedine...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X