Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mâu thuẫn với HLV Solari, sao khủng quyết rời Real

Thứ Sáu 14/12/2018 14:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Isco rời Real Madrid vào tháng 1 năm 2019, đó là thông tin được Don Balon đăng tải. Cầu thủ người TBN đang có mâu thuẫn không thể giải quyết với HLV Santiago Solari.

Isco không được trọng dụng


Mùa giải này, tiền vệ Isco không đóng góp quá nhiều vào lối chơi của Real Madrid. Khi Julen Lopetegui còn tại vị, ngôi sao sinh năm 1992 dính chấn thương và không ra sân quá nhiều, khi bình phục chấn thương thì anh không được Santiago Solari trọng dụng.
 
Nóng Isco rời Real Madrid vào tháng 1 năm 2019 hình ảnh

Isco không được HLV Solari trọng dụng


Dưới thời nhà cầm quân 42 tuổi, cầu thủ của Malaga chỉ đá 210 trên tổng số 810 phút tối đa. Sơ đồ 4-3-3 được HLV Solari sử dụng không có chỗ cho cầu thủ 26 tuổi. Việc thường xuyên phải ngồi dự bị khiến Isco chán nản, anh đã đến gặp Solari yêu cầu được ra sân nhiều hơn.

Tuy nhiên, nhà cầm quân người Argentina không đáp ứng yêu cầu của Isco, trong thời gian gần đây cầu thủ này vẫn tiếp tục phải ngồi dự bị. Không được đá chính đều đặn khiến Isco không thể hài lòng, anh đã đánh tiếng muốn ra đi vào tháng 1 năm 2019.
 


Isco có thể rời Real vào tháng 1

 


Isco rời Real Madrid vào tháng 1 năm 2019, đó là thông tin được Don Balon đăng tải. Cầu thủ người TBN đang có mâu thuẫn không thể giải quyết với HLV Santiago Solari.
 
Real vs Valencia Isco

 Isco có thể rời Real vào tháng 1 năm 2019


Thay vì tiếp tục ở lại Bernabeu, Isco đã nghĩ đến chuyện ra đi. Cầu thủ 26 tuổi muốn rời Bernabeu để được thi đấu thường xuyên hơn. Hiện Man City quan tâm Isco, Juventus cũng muốn có cựu sao Malaga. 

Bản thân Isco muốn được ra sân thường xuyên, bởi vậy CLB nào đáp ứng cho cầu thủ này một vị trí chính thức, họ sẽ có lợi thế trong việc chiêu mộ tiền vệ người Tây Ban Nha. Real Madrid có thể thu về khoảng 65 triệu euro từ tiền bán cầu thủ sinh năm 1992 cho Man City hoặc Juventus.

Với khả năng của mình Isco đủ sức cạnh tranh vị trí đá chính ở Man City hay Juventus. Theo Mirror, Isco nhiều khả năng sẽ tới Etihad, Pep nhắm ngôi sao của Real như sự thay thế lâu dài cho David Silva.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X