Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mâu thuẫn mới ở Barca: Koeman đòi mua người, CLB bảo không

Thứ Hai 07/09/2020 17:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi bổ nhiệm HLV Ronald Koeman và giữ chân thành công Messi, công tác chuyển nhượng Barca đã bắt đầu có những động thái trên TTCN, nhưng…
 


Koeman không được tự do mua sắm

 

Theo đó, đội chủ sân Camp Nou đã hoàn thành nhiệm vụ quan trọng nhất là giữ chân Messi, và đang có những bước tiến trong việc thanh lọc đội hình. Song song với chia tay những ngôi sao hết thời, HLV Ronald Koeman đang muốn xây dựng đội ngũ với những học trò từ Hà Lan.
 
Và đây là khởi nguồn của mâu thuẫn chuyển nhượng. Koeman muốn đem về Wijnaldum của Liverpool, trong khi Barca từ chối vì muốn tái chiêu mộ Thiago Alcantara của Bayern Munich. Thương vụ này đang rất rối với cả 3 đội bóng, bao gồm cả Liverpool bởi họ vẫn đang liên lạc với Thiago.
 
Mâu thuẫn chuyển nhượng Barca Koeman đòi mua, CLB bảo không hình ảnh

Công tác chuyển nhượng Barca muốn đem về Thiago, nhưng HLV Koeman lại thích Wijnaldum


Trước đó, Koeman được cho là cũng muốn đem trò cưng Donny Van de Beek về sân Camp Nou, nhưng Barca đã chấm dứt liên lạc với cầu thủ Hà Lan này trong một thời gian và để anh gia nhập Man United.
 
Tất nhiên không xét đến tài năng hay trình độ, thì rõ ràng mỗi HLV đều có phong cách xây dựng lối chơi với những cầu thủ đặc thù. Bởi vậy, lựa chọn Thiago hay Wijnaldum giờ hoàn toàn phụ thuộc vào Barca, cũng như là minh chứng để thể hiện họ đặt niềm tin vào tân thuyền trưởng đến đâu.
 
Bên cạnh rắc rối trong việc bổ sung một tiền vệ, Barca đang nhắm đến Memphis Depay để bổ sung hàng công. Thật may là cầu thủ này vừa đáp ứng được phong cách mà Barca mong muốn, vừa là người Hà Lan như Koeman yêu thích, nên khúc mắc giờ chỉ là phí chuyển nhượng với Lyon.
 
Barca khoe áo mới: Messi cười cho có
Mới đây, Barca chính thức công bố mẫu áo sân khách thứ 2 của mình ở mùa giải năm sau, với hình ảnh Messi làm đại diện.
Lyon bật đèn xanh cho Depay chuyển đến Barca
HLV Rudi Garcia ủng hộ việc Depay chuyển tới thi đấu cho một đội bóng lớn như Barca.
Sốc: Barca kích nổ bom tấn trăm triệu về giúp Messi
Sau khi bất ngờ giữ chân thành công Lionel Messi, công tác chuyển nhượng Barca đang có những tín hiệu đầy khởi sắc.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X