Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Matuidi bày cho Griezmann cách duy nhất để thành công ở Barca

Thứ Ba 17/11/2020 21:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Matuidi khẳng định Griezmann sẽ tỏa sáng ở Barca nếu anh chịu thay đổi lối chơi để phù hợp với yêu cầu của Barca và đội trưởng Messi.
Griezmann vẫn đang tìm kiếm thành công ở Barca để xứng đáng với kỳ vọng từ NHM. Những dấu hỏi đã được đặt ra về giá trị của cầu thủ này trong 18 tháng thất vọng ở Camp Nou. Những chỉ trích liên tục được đặt ra hướng đến cầu thủ 28 tuổi.

Có tin đồn cho rằng Griezmann gặp vấn đề với Messi. Nhưng phần đông khán giả cho rằng Grizou chơi không tốt vì yếu tố chiến thuật. Matuidi cũng nằm trong số đó. Anh cho rằng Griezmann đang phải chơi ở vị trí khác với vai trò đã giúp anh tỏa sáng tại ĐT Pháp.

Matuidi bày cho Griezmann cách duy nhất thành công ở Barca hình ảnh

Matuidi bày cho Griezmann cách duy nhất để thành công ở Barca


“Chúng tôi biết rằng ở Barca, mọi chuyện không dễ dàng vì cậu ấy không được chơi ở vị trí mà cậu ấy thích. Nhưng mọi thứ phụ thuộc vào việc cậu ấy phải thích nghi. Đó là đặc trưng của các đội bóng lớn. Chúng ta đều biết việc phải chơi với Messi, một người chiếm nhiều khoảng trống là như thế nào. Tôi tin rằng Griezmann sẽ bám trụ và tìm được vị trí phù hợp với mình”.


Matuidi đã không được triệu tập lên đội tuyển Pháp sau khi quyết định đến MLS thi đấu cho Inter Miami. Chia sẻ về việc đầu quân cho đội bóng của David Beckham, Matuidi cho biết:

“Một cuộc gọi từ David Beckham? Mọi thứ diễn ra cũng gần gần như thế. Beckham là một người tôi biết từ khi còn ở PSG. Tôi đã biết anh ấy và sự kết nối đạt được dễ dàng chỉ qua điện thoại.

Lúc đầu tôi còn hơi ngần ngại nhưng khi họ quay lại trong năm nay thì tôi đã sẵn sàng hơn. Tôi muốn nắm lấy cơ hội này vì tôi nghĩ tôi đã thi đấu phần lớn sự nghiệp ở châu Âu và tôi muốn khám phá thứ gì đó khác.

Và khi thách thức này đến, với Miami, với MLS, với độ tuổi của tôi hiện tại, tôi tin rằng đây là thời điểm hoàn hảo để chấp nhận cơ hội này. Và bây giờ tôi cảm thấy rất thỏa mãn”.


Willian không biết được Barca quan tâm trước khi đến Arsenal
Willian thừa nhận anh không biết đến sự quan tâm từ phía Barca trước khi quyết định chuyển đến Arsenal hè vừa qua.
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 17/11: MU và Arsenal tranh giành sao Barca
MU và Arsenal tranh giành Dembele, MU phải chi 36 triệu bảng cho Carmo là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 17/11.
Sao xịt Barca kiên quyết không rời khỏi Camp Nou
Tiền đạo Martin Braithwaite đã lên tiếng phủ nhận khả năng rời khỏi Barca và mong muốn được ở lại Camp Nou càng lâu càng tốt.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X