Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao khủng Croatia muốn dứt tình với Real Madrid

Thứ Hai 23/07/2018 02:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mateo Kovacic rời Real Madrid ở Hè 2018 là khả năng cực cao, ngôi sao 24 tuổi lại lên tiếng muốn rời Bernabeu.

Mateo Kovacic muốn rời Real Madrid


Cách đây không lâu, tiền vệ Mateo Kovacic khẳng định anh có thể rời Real Madrid ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018. Theo đó, cầu thủ sinh năm 1994 muốn rời Bernabeu để được ra sân nhiều hơn.
 
Mateo Kovacic rời Real Madrid cập bến Ngoại hạng Anh ở Hè 2018 hình ảnh

 Kovacic quyết tâm rời Real Madrid


“Tôi không hài lòng khi thường xuyên phải ngồi dự bị, tôi muốn được ra sân nhiều hơn. Tôi sẵn sàng đàm phán để được ra đi, nếu nhận được những lời đề nghị hợp lý tôi sẵn sàng rời Bernabeu”.

HLV Lopetegui sau đó đã lên tiếng khẳng định ông muốn giữ ngôi sao người Croatia ở lại, ông này tự tin sẽ thuyết phục Kovacic tiếp tục gắn bó với Real Madrid.

Tuy nhiên, ngôi sao sinh năm 1994 dường như vẫn quyết định ra đi. Theo Marca, Mateo Kovacic rời Real Madrid ở Hè 2018 là khả năng cực cao, ngôi sao 24 tuổi lại lên tiếng muốn rời Bernabeu. Cựu sao Inter đã đến gặp BLĐ Los Blancos đòi ra đi.
 

Nhiều đội bóng muốn có Kovacic

 

Biết được thông tin Kovacic muốn rời Real Madrid, rất nhiều đội bóng muốn có cầu thủ sinh năm 1994. Ở Anh có 3 đội bóng lớn muốn sở hữu cựu sao Inter Milan, bao gồm hai đội bóng thành Manchester và Tottenham.
 
Sao khủng Croatia muốn dứt tình với Real Madrid hình ảnh 2

Nhiều đội bóng lớn ở Anh muốn có Kovacic


Real đòi 80 triệu bảng cho Kovacic, đó là số tiền không tưởng cho một cầu thủ thường xuyên phải ngồi dự bị. Việc bị Los Blancos làm khó khiến cầu thủ 24 tuổi không hài lòng, anh đang quyết tâm rời Bernabeu bằng mọi giá.

Với việc Kovacic liên tục tuyên bố ra đi, Real Madrid nhiều khả năng sẽ không thể giữ anh ở lại. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha cũng buộc phải giảm giá bán cầu thủ người Croatia.

Cũng theo Marca, với tình hình hiện tại nhiều khả năng Real chỉ có thể thu về khoảng 40 triệu bảng từ Kovacic, đây là số tiền mà những đội bóng Anh có thể chi ra để đưa ngôi sao 24 tuổi rời Bernabeu.

Ở Italia, Juventus và Napoli cũng được cho là quan tâm Kovacic, song cầu thủ người Croatia ưu tiên chuyển tới Anh nếu rời Real Madrid. Tiền vệ 24 tuổi muốn thử sức ở môi trường đầy khắc nghiệt như giải đấu lớn nhất của bóng đá Anh.

Lê Hường (TTVN) 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X