Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Sao MU tin tưởng Hazard sẽ chứng tỏ được khả năng ở Real Madrid

Thứ Ba 14/04/2020 06:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Juan Mata của MU tin rằng Eden Hazard là cầu thủ xuất sắc nhất Premier League và ủng hộ ngôi sao này sớm tỏa sáng ở Real Madrid.
Eden Hazard đã có 7 năm thi đấu thành công ở Chelsea. Tại đây, anh giành được 2 chức vô địch Premier League và 1 danh hiệu Europa League. Hazard chơi cùng Mata trong 2 năm trước khi cầu thủ người Tây Ban Nha chuyển đến Man United.

Hazard đã gia nhập Real Madrid hè năm ngoái. Nhưng chấn thương liên miên đã khiến cho cầu thủ người Bỉ không đóng góp được nhiều cho Kền kền trắng. Anh mới chỉ ghi được 1 bàn thắng và ra sân 15 lần ở La Liga và Champions League.

Sao MU tin tưởng Hazard sẽ chứng tỏ được khả năng ở Real Madrid hình ảnh

Sao MU tin tưởng Hazard sẽ chứng tỏ được khả năng ở Real Madrid


Mata thừa nhận anh rất muốn được đối đầu với Hazard trong tương lai và thừa nhận đây là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất mà Premier League từng có.

“Eden Hazard là cầu thủ xuất sắc nhất Premier League. Tôi rất vui khi được chơi cùng cậu ấy và háo hức được đối đầu với cậu ấy sau này.

Với tôi, cậu ấy là cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu trong nhiều năm. Cậu ấy có thể tự mình đem về chiến thắng cho đội bóng. Tôi từng tập luyện cùng cậu ấy và tôi biết cậu ấy có thể trở nên tốt như thế nào.

Cậu ấy đã rất thiếu may mắn trong quãng thời gian ở Real Madrid với một vài chấn thương. Nhưng tôi đảm bảo rằng cậu ấy sẽ thể hiện được đẳng cấp thực sự khi thể trạng tốt lên và không chấn thương nữa.

Ngoài Hazard, chúng ta còn nhiều cầu thủ khác. Nói về lịch sử Premier League, bạn hoàn toàn có thể kể ra một vài đồng đội cũ của tôi như Wayne Rooney. Ryan Giggs và Paul Scholes cũng xứng đáng có tên.

Đồng đội cũ của tôi ở Chelsea thì có Lampard, Terry và Drogba. Rất khó để chọn ra một trong số họ”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X