Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mất Umtiti ba tuần, Barcelona khủng hoảng hàng thủ

Thứ Sáu 11/11/2016 08:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Việc Samuel Umtiti dính chấn thương khiến Barcelona rơi vào một cuộc khủng hoảng ở hàng phòng ngự khi đây là hậu vệ thứ năm của đội bóng xứ Catalan phải vào bệnh viện.

 
Theo thông báo mới nhất từ phía Barcelona, trung vệ Samuel Umtiti vừa dính chấn thương trong buổi tập gần nhất cùng ĐT Pháp chuẩn bị cho trận đấu với Thụy Điển tại vòng loại World Cup 2018. Umtiti bị rách cơ đùi trái và phải nghỉ khoảng ba tuần.
 
Mat Umtiti ba tuan, Barcelona khung hoang hang thu.
Mất Umtiti (phải) ba tuần, Barcelona khủng hoảng hàng thủ.

Đây là tổn thất nghiêm trọng với Barcelona trong bối cảnh một loạt hậu vệ của họ cũng đang gặp vấn đề sức khỏe. Umtiti là cái tên tiếp theo được liệt vào danh sách những hậu vệ phải nghỉ thi đấu do chấn thương của Barca gồm Gerard Pique, Jeremy Mathieu, Jordi Alba và Aleix Vidal.
 
Dù mới gia nhập Barcelona trong mùa hè 2016 nhưng Umtiti đã thể hiện được mình khi ra sân 10 trận cho Barca kể từ đầu mùa và thi đấu trọn vẹn 90 phút trong tất cả những lần có tên trong đội hình xuất phát. Trong 10 trận Umtiti xuất hiện, Barcelona thắng đến 9 lần.
 
Vì vậy, HLV Luis Enrique có lý do để lo ngại khi Umtiti dính chấn thương. Dù vậy, đội bóng xứ Catalan cũng đón nhận một tin tích cực khác là Pique dường như chuẩn bị trở lại khi chính hậu vệ này tuyên bố có thể ra sân trong trận đấu với Malaga sau khi đợt thi đấu quốc tế chấm dứt.
 
Trong trận đấu sắp tới với Malaga, Barca cũng sẽ không có được sự phục vụ của Andres Iniesta do chấn thương và Luis Suarez vì thẻ phạt.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X