Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

“Mất Neymar là một tổn thất nhưng Barca vẫn sẽ ổn”

Thứ Năm 12/10/2017 18:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu danh thủ Luis Figo tin rằng Barcelona vẫn biết cách xoay xở dù Neymar dứt áo ra đi.


Trong kỳ chuyển nhượng vừa qua, Neymar đã rời Barcelona để đi theo tiếng gọi từ Paris Saint-Germain. Bỏ ra số tiền 222 triệu Euro giải phóng hợp đồng, đại gia nước Pháp đã khiến cho cả thế giới choáng váng. Người hâm mộ Barca dĩ nhiên là những người sốc nhất khi vẫn chưa quen với việc mất đi ngôi sao được kỳ vọng sẽ thừa kế Lionel Messi trong tương lai.

Mat Neymar la mot ton that nhung Barca van se on hinh anh
Neymar dứt áo rời Barca tới PSG hè này

Tuy nhiên, với sự hiện diện của Messi, Barca vẫn đang có được thành tích rất ổn. 9 trận vừa qua trên mọi đấu trường, đội bóng xứ Catalonia toàn thắng bao gồm 7 tại La Liga để độc chiếm ngôi đầu bảng với 7 điểm nhiều hơn đại kình địch Real Madrid. Ngoại trừ Ousmane Dembele chưa đóng góp được nhiều vì chấn thương, những tân binh của sân Nou Camp như Paulinho hay Nelson Semedo cũng đều hòa nhập tốt.

Với tầm vóc của mình, Barca không quen với việc nhìn thấy một tài sản giá trị bị người khác cướp mất. Nhưng trước ngôi sao Neymar cũng đã có trường hợp của Luis Figo khi sẵn sàng từ bỏ vai trò đội trưởng tại Barca để sang khoác áo kình địch Real. Cựu danh thủ người Bồ Đào Nha đã tới Real với mức giá khổng lồ 58,5 triệu Euro tháng 7 năm 2000, chỉ vài tháng trước khi giành Quả bóng vàng.

Barca xác nhận sẽ mua Coutinho trong tháng 1
Barcelona vừa xác nhận quan tâm tới việc chiêu mộ tiền vệ sáng tạo Philippe Coutinho ở kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn với Omnisport mới đây, Figo khẳng định mất đi ngôi sao Neymar là tổn thất lớn với Barca song tin rằng họ cũng sẽ vượt qua. “Các CLB luôn tồn tại những tình huống đó”, anh nói. “Các CLB như Barcelona hay Madrid không thể chỉ phụ thuộc vào một cầu. Nhưng tất nhiên, đó vẫn là một mất mát lớn bởi Neymar hiện là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất trên thế giới. Cùng chờ xem họ sẽ đối phó ra sao trong phần còn lại của mùa giải.”

Cuối tuần này, Barca sẽ đối mặt với thử thách lớn nhất từ đầu mùa giải tới nay đó là chuyến làm khách tới sân Atletico Madrid tại vòng 8 La Liga. Thử thách cho họ nằm ở việc siêu sao Messi mới trở về từ đợt tập trung ĐTQG và chưa chắc đã có được thể lực tốt nhất.

Xem thêm một số bài viết khác về ngôi sao Neymar trên trang bongda24h.vn:


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X