Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Sở hữu Messi sẽ mải chỉ là giấc mơ mà thôi"

Thứ Ba 19/05/2020 11:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu chủ tịch của CLB Inter Milan, Massimo Moratti cho rằng tiền đạo Lionel Messi sẽ không bao giờ chia tay Barcelona cho đến khi giải nghệ.

Messi sẽ gắn bó trọn đời với Barca


Thời gian gần đây, rộ lên tin đồn cho rằng tiền đạo Lionel Messi mâu thuẫn với BLĐ Barca. Thế là trong bối cảnh hợp đồng của M10 với đội bóng xứ Catalan chỉ còn thời hạn hơn 1 năm cộng thêm điều khoản cho phép Messi được tự do đàm phán tìm bến đỗ mới ngay hè năm nay, thì một số thông tin đề cập đến việc siêu sao người Argentina sẽ chia tay Barca bắt đầu xuất hiện.
Sở hữu tiền đạo Lionel Messi chỉ là giấc mơ với mọi CLB hình ảnh

Cựu chủ tịch Inter Milan, Massimo Moratti nói về tương lai Messi

Tuy nhiên, tỷ phú người Italia, Massimo Moratti (từng làm chủ tịch CLB Inter Milan trong 18 năm liên tiếp, 1995-2013) khẳng định đưa Messi rời Barca là nhiệm vụ bất khả thi với mọi CLB:

"Tôi đã đọc những thông tin cho rằng Messi có mâu thuẫn với Barca và muốn rời đi, nhưng tôi nghĩ đó là tin đồn không đúng sự thật. Tôi tin chắc Messi muốn giải nghệ ở Camp Nou và Barca cũng không đời nào chịu bán một huyền thoại sống như vậy. Messi rồi sẽ ký hợp đồng mới với Barca mà thôi. Sở hữu cậu ấy chỉ là giấc mơ với mọi đội bóng".

Massimo Moratti cũng chia sẻ quan điểm về khả năng tiền đạo Lautaro Martinez (hiện khoác áo Inter Milan) cập bến Barca ở Hè năm nay: "Cậu ấy là một cầu thủ tốt và có thể tiến bộ hơn nữa. Lautaro Martinez vẫn đang hoàn thiện mình, chắc chắn cậu ấy sẽ nâng cấp đội hình của Barca".

"Tôi nghĩ Barca có cơ hội chiêu mộ Lautaro Martinez. Vấn đề là họ có quyết tâm hay không mà thôi. Nếu Barca chấp nhận chi một số tiền lớn, Inter Milan sẽ vui vẻ nhả người".

Carlos cho rằng Ronaldo và Messi cũng không sánh được Ro béo
Roberto Carlos cho rằng sẽ không bao giờ có một cầu thủ nào xuất sắc như Ronaldo “béo”, kể cả Lionel Messi, Cristiano Ronaldo và Neymar cũng không thể so được...
Chiellini chỉ ra nguyên nhân Mbappe hay hơn Neymar
Hậu vệ Giorgio Chiellini của Juventus tin rằng Kylian Mbappe sẽ là cầu thủ thừa kế ngôi thống trị thế giới mà Lionel Messi và Cristiano Ronaldo để lại.
Lewandowski đạt thành tích sánh ngang Ronaldo vs Messi trong thế kỷ 21
Nhiều năm qua hầu như tất cả đều đồng tình rằng Ronaldo vs Messi thay nhau thống trị bóng đá thế giới trên mọi phương diện và bỏ xa phần còn lại. Song thực tế...
Messi có thể đưa Lautaro Martinez tới Barca
Cựu cầu thủ Felipe Melo cho rằng Inter khó lòng giữ chân được Lautaro Martinez khi Barca có lợi thế không nhỏ tới từ Lionel Messi.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X