Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Điểm đến mơ ước của Allegri sau khi rời Juventus

Thứ Ba 28/05/2019 09:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Massimiliano Allegri muốn dẫn dắt Barcelona. Đội bóng xứ Catalonia đang suy tính về tương lai của HLV Ernesto Valverde sau một mùa giải chưa như ý.

Massimiliano Allegri đang chờ đợi một cuộc gọi từ Barcelona. Tương lai của HLV Ernesto Valverde tại sân Camp Nou đang bị nghi ngờ.
 

Valverde có thể bị sa thải


Hợp đồng của Ernesto Valverde với Barca vẫn còn thời hạn 1 năm sau khi gia hạn hồi tháng 2. Tuy nhiên, điều đó vẫn không thể đảm bảo chắc chắn vị HLV này sẽ tại vị tới mùa sau.

Massimiliano Allegri muốn dẫn dắt Barcelona sau khi rời Juventus hình ảnh
Valverde có nguy cơ lớn bị sa thải

2 mùa liên tiếp dưới thời Valverde, Barca đều hụt hơi vào cuối mùa. Mùa trước, họ còn chinh phục cú đúp quốc nội thì mùa này, tất cả những gì mà Blaugrana có được chỉ là La Liga. Đội bóng xứ Catalonia mới để thua Valencia 2-1 đầy bất ngờ và không thể giành cúp Nhà vua.

Còn tại Champions League, Barca 2 mùa qua lần lượt dừng chân ở tứ kết và bán kết bởi các kịch bản rất giống nhau. Mùa trước, họ dẫn AS Roma 4-1 ở lượt đi song thua ngược 3-0 sau đó. Mùa này, họ dẫn Liverpool 3-0 nhưng thảm bại 4-0 ở lượt về.

Barca thua sốc Valencia: Đã tới lúc Messi không cứu nổi ‘thầy yêu’!
Messi, anh cần phải rút lại lời nói của mình! Barcelona cần một HLV giỏi, không cần một “người thân” với anh giống như Valverde. Dư âm Barca 1-2 Valencia đã...

Vai trò của Valverde đã bị chỉ trích không ít sau những cú sốc trên. Lãnh đạo Barca hiện cũng đang xem xét có tiếp tục hợp tác với ông hay không.
 

Allegri nghe ngóng động tĩnh


Cùng lúc này, Massimiliano Allegri đã chia tay Juventus sau 5 năm gắn bó. Ông tuyên bố sẵn sàng nghỉ ngơi 1 năm nếu không tìm được điểm đến thích hợp. Tuy nhiên, ghế nóng tại Barca là điều không một HLV nào có thể bỏ qua.

Allegri muon den Barca

Massimiliano Allegri muốn dẫn dắt Barcelona


Allegri đang rất chú ý đến tình hình tại sân Camp Nou. Nếu Barca cắt hợp đồng với Valverde và có liên hệ, cựu thuyền trưởng AC Milan và Juventus sẽ không từ chối. Ông đang mơ trở thành nhà cầm quân người Italia đầu tiên dẫn dắt gã khổng lồ xứ Catalonia.

Triết lý bóng đá của Allegri sẽ rất phù hợp với Barca khi luôn biết làm thế nào để giúp đội bóng giành chiến thắng và cũng cung cấp những màn trình diễn ấn tượng. HLV 51 tuổi đã từng làm việc cùng nhiều siêu sao, điển hình là Cristiano Ronaldo và sẽ không có vấn đề gì khi sát cánh với Lionel Messi cùng đồng đội.

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X