Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mascherano vừa phát biểu làm mất lòng CĐV Liverpool

Thứ Bảy 20/02/2016 11:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền vệ Javier Mascherano vừa có phát biểu làm mất lòng CĐV Liverpool khi khẳng định sẵn sàng trở lại Premier League để đối đầu với The Kop.

Mascherano vua phat bieu lam mat long CDV Liverpool hinh anh
Mascherano sẵn sàng chống lại Liverpool

Tiền vệ Javier Mascherano đã 3 năm rưỡi khá thành công trong màu áo Liverpool sau khi cập bến Anfield từ West Ham năm 2007. Không chỉ là một tiền vệ tài năng, Masche còn là người có tính cách khá hiền lành, ít scandal và vì thế anh đã nhận được sự yêu mến của các CĐV Liverpool. Dù vẫn dành tình cảm cho Liverpool sau khi chuyển đến chơi bóng cho Barcelona nhưng tiền vệ này khẳng định, anh sẽ không vì The Kop mà từ chối một lời đề nghị hấp dẫn khác ở Premier League nếu có.

Chia sẻ trên tờ The Guardian, Mascherano cho biết: "Cảm giác của tôi đối với Liverpool không có nghĩa là tôi phải luôn gắn liền với họ. Những gì mà tôi dành cho đội bóng này vẫn thế và luôn như thế. Nhưng trong tương lai, nếu một CLB Premier League trao cho tôi một cơ hội, lúc đó tôi không thể nói rằng bản thân chỉ muốn thi đấu dưới một màu áo duy nhất. Chúng ta đều là những người chuyên nghiệp cả. Tuy nhiên, tôi chắc chắn rằng, những cảm giác của tôi dành cho Liverpool vẫn không thay đổi dù cho có chuyện gì xảy ra đi chăng nữa."

CĐV xin Messi nhường 11m cho Mascherano
Một số CĐV Barca muốn Messi nhường quyền đá phạt đền cho trung vệ Mascherano ít nhất một lần, thay vì tự ghi bàn hoặc chuyền cho Suarez như trận đấu vừa qua.

Mascherano hiện đang là một trong những trụ cột không thể thay thế trong đội hình của Barca. Hiện tại, cầu thủ người Argentina đã chạm mốc chơi 261 trận cho gã khổng lồ xứ Catalonia trên mọi đấu trường và không ghi được một bàn thắng nào. Trên thực tế, Mascherano đóng vai trò phòng ngự nhiều hơn, anh như một người hùng thầm lặng trong những chiến thắng của Blaugrana.

Mặc dù vẫn chơi khá thành công tại Barca nhưng Mascherano không hề muốn giải nghệ tại nơi đây. Rất có thể sau khi chia tay Barca, cầu thủ sinh năm 1984 sẽ trở về quê nhà Argentina thi đấu hay thậm chí là trở lại Premier League. Nếu như nhận được lời đề nghị của một đội bóng tại xứ sở sương mù, Mascherano hoàn toàn có thể quay lại và chống lại đội bóng cũ Liverpool.

Ngọc Diệp

 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X