Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Javier Mascherano mong muốn bộ ba M-S-N được tái hợp ở Barca

Thứ Sáu 17/04/2020 14:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền vệ Barcelona, Javier Mascherano hy vọng tiền đạo Neymar sẽ trở lại Camp Nou để lại sát cánh cùng Lionel Messi và Luis Suarez.

Bộ ba MSN sẽ được tái hợp?


Tiền đạo Neymar đã trải qua 4 năm chơi bóng tại Barca, cùng đội chủ sân Camp Nou giành La Liga, Champions League. Còn nhớ Neymar đã kết hợp với Lionel Messi và Luis Suarez thành bộ ba M-S-N hủy diệt mọi hàng thủ.
 
Javier Mascherano hy vọng tiền đạo Neymar trở lại Barca hình ảnh

Mascherano muốn bộ ba MSN được tái hợp


Đến hè 2017, Neymar chuyển tới PSG theo bản hợp đồng lên tới 222 triệu euro. Tuy nhiên Neymar được cho không hạnh phúc ở sân Công viên các Hoàng tử vì PSG mãi không thể vươn tầm ở châu Âu mà chỉ loanh quanh ở nước Pháp. Bản thân đội bóng xứ Cataluyna cũng rất muốn đưa trở lại.

Mới đây, cựu ngôi sao của Barcelona, Javier Mascherano (từng khoác áo cả Liverpool) đã chia sẻ:

"Tôi đã từng là đồng đội của Neymar ở Barca và tôi biết tài năng thực sự của cậu ấy. Tôi xem lại trận chung kết C1 mùa giải 2014/15 (Barca thắng Juventus 3-1) và nhận thấy sự kết hợp hoàn hảo giữa Neymar, Messi cùng Suarez tốt như thế nào. Cái cách họ gây sức ép, chạy chỗ và dứt điểm khiến đối phương không thể chống đỡ".

"Tôi hy vọng Neymar trở lại Barcelona để một lần nữa được sát cánh bên cạnh Messi và Suarez. Thật tuyệt vời cho câu lạc bộ và người hâm mộ nếu điều đó xảy ra ở Hè năm nay. Tôi tin sự kết hợp giữa họ có thể giúp Barca mang về thêm nhiều danh hiệu".

Mới đây, HLV Quique Setien của Barca cũng đánh giá cao Neymar, nhưng khẳng định chiêu mộ cầu thủ 28 tuổi ở thời điểm hiện tại là không hề dễ dàng. 

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X